24h
Yeah1 News

Kịch bản của Orange lặp lại với Sofia- gà cưng mới của Châu Đăng Khoa?

Thứ ba, 26/03/2024 | 10:13 (GMT+7)

Vào ngày 25/3 vừa qua Sofia đăng status ẩn ý "Tôi là một nghệ sĩ hay một con gà". Dòng trạng thái lập tức gây chú ý, khiến người hâm mộ của cô hoang mang.

Sau khi đăng câu hỏi chất vấn, Sofia tiếp tục bổ sung: "Tôi đã rất cố gắng để mọi thứ êm đẹp rồi. Tôi thật sự đã rất cố gắng rồi… Bây giờ tôi phải làm sao đây?" hay "Tôi phải làm sao thì các người mới buông tha cho tôi đây?...".

Kịch bản của Orange lặp lại với Sofia- gà cưng mới của Châu Đăng Khoa? - ảnh 1

Tưởng chừng câu chuyện sẽ dừng lại ở đó vì nhiều người cho rằng chỉ là chiêu trò để ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục trả lời truyền thông rằng cô và Châu Đăng Khoa đang gặp trục trặc. Nguyên nhân giọng ca "Là do em xui thôi" đưa ra là trong suốt 3 tháng qua, Sofia không gặp được Châu Đăng Khoa vì vậy cô quyết định đăng lên trang cá nhân để được giải quyết.

Kịch bản của Orange lặp lại với Sofia- gà cưng mới của Châu Đăng Khoa? - ảnh 2

"Hai năm qua, tôi không ra thêm sản phẩm cá nhân. Sự nghiệp âm nhạc của tôi đã gián đoạn, dần vào thế bế tắc vì chưa tìm được tiếng nói chung với anh Khoa. Ngay lúc này, tôi chỉ muốn gặp anh ấy để trực tiếp giải quyết, trước khi đôi bên cùng đến bước tiếp theo. Song, anh Khoa và phía công ty liên tục từ chối, làm khó", Sofia trả lời znews.

Kịch bản của Orange lặp lại với Sofia- gà cưng mới của Châu Đăng Khoa? - ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên, Châu Đăng Khoa và nghệ sỹ do anh quản lý gặp mâu thuẫn. Vấn đề nghệ sĩ mới như Sofia đang gặp phải khiến nhiều người nhớ đến Orange, người cũng từng có mâu thuẫn và cuối cùng "đường ai nấy đi" không êm đẹp và lùm xùm một thời gian dài. Điểm trùng hợp, ngày Sofia chia sẻ với truyền thông đang "cơm không lành, canh không ngọt" với Châu Đăng Khoa cũng chính là cột mốc 4 năm về trước, Orange và LyLy đồng loạt tung tin nhắn tố công ty Châu Đăng Khoa quỵt tiền cát xê, tự tạo scandal, tuyên bố sẽ kiện nếu không giải trình cụ thể.

Điểm trùng hợp thứ 2 giữa Sofia và Orange cũng khiến nhiều fan ngỡ ngàng, trước đó, Orange vào thời điểm đó cũng cho biết hơn 2 năm qua công ty không có đường hướng phát triển cụ thể mà hoàn toàn chỉ hoạt động theo cảm tính.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Đăng Khoa   sofia   Orange   drama showbiz  

Cùng chuyên mục