24h
Yeah1 News

K-ICM "người bạn cũ" của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 15:24 (GMT+7)

Thời gian gần đây, K-ICM dường như không có hoạt động gì mới, nhiều người thắc mắc về tình trạng hiện tại của nam producer này.

Với những ai theo dõi thị trường nhạc trẻ Việt những năm gần đây, chắc hẳn sẽ biết về Jack và K-ICM. Bộ đôi ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đình đám, đứng sau các bản hit như: Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Em gì ơi, Hoa vô sắc...

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, Jack và K-ICM vướng những mâu thuẫn sau đó tách riêng không còn làm việc chung. Cả hai có những định hướng riêng trong âm nhạc, hợp tác với những cộng sự mới. Trong khi Jack về đầu quân cho một số đơn vị để phát triển sự nghiệp ca hát, tham gia gameshow thì K-ICM duy trì làm việc ở công ty giải trí cũ của mình, hợp tác với một số gương mặt ca sĩ trẻ.

K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 1

Jack và K-ICM từng là cặp đôi tạo hit đình đám của nhạc trẻ Việt

Sau khoảng gần 4 năm hoạt động riêng lẻ, cuộc sống hiện tại của K-ICM và Jack vẫn nhận về nhiều sự chú ý. Trong khi Jack vẫn được dân tình nhắc đến qua những sản phẩm âm nhạc, sự việc ồn ào về đời tư tình cảm thì K-ICM thời gian gần đây bỗng nhiên mất hút.

Tháng 5/2022, K-ICM thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì vấn đề sức khỏe. Sau khi nghỉ ngơi một thời gian, K-ICM hoạt động trở lại và nhận lời biểu diễn ở một số sự kiện âm nhạc, sản xuất bài hát cho các ca sĩ. 

K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 2

K-ICM hoạt động riêng trong vai trò producer, DJ sau khi ngừng hợp tác với Jack

Đến tháng 7/2023, K-ICM gây bất ngờ khi thông báo chuẩn bị đám cưới. Theo đó bạn gái của nam producer này tên Thùy Linh, là quản lý của anh. Cả hai có mối quan hệ kín tiếng trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Theo K-ICM, Thùy Linh là người giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn, tuyệt vọng. Chia sẻ về đám cưới, K-ICM mong muốn buổi tiệc diễn ra thân mật, có sự tham dự của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên từ khi thông báo cưới với truyền thông, K-ICM và Thùy Linh không chia sẻ thêm chi tiết về hôn lễ. Chính vì vậy nhiều người không rõ cặp đôi đã tổ chức đám cưới hay chỉ mới là dự định. Có một số đồn đoán đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối năm 2023.

K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 3
K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 4

Vợ sắp cưới của K-ICM đồng thời cũng là quản lý của anh trong các hoạt động nghệ thuật

Thời gian vừa qua, K-ICM gần như "sống ẩn". Lần gần nhất anh chia sẻ hình ảnh đi diễn là vào cuối tháng 8/2023 và bài đăng mới nhất trên trang Facebook cá nhân là từ cuối tháng 9/2023 trong dịp giỗ tổ nghề Sân khấu. 

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, K-ICM đã rời công ty giải trí từ cách đây hơn 1 năm. Producer này đang phải đổi nghệ danh từ K-ICM sang Khánh hoặc Khánh DJ.

Trang fanpage của K-ICM không còn chia sẻ thông tin về nam producer này. K-ICM cũng lập tài khoản fanpage mới tên KHÁNH để đăng tải hình ảnh, video riêng đồng thời chia sẻ về một đơn vị đại diện mới. Kênh Youtube cũng được đổi tên theo tên công ty quản lý cũ.

K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 5
K-ICM 'người bạn cũ' của Jack hiện ra sao sau thông báo đám cưới với quản lý? - ảnh 6

K-ICM có khoảng dừng trong thời gian vừa qua, không cập nhật nhiều hoạt động mới

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999, đến từ Sóc Trăng. Sự nghiệp làm nhạc của K-ICM được chú ý khi hợp tác cùng Jack với nhiều bản hit "làm mưa làm gió" Vpop.

Sau khi ngừng hợp tác chung, K-ICM từng cùng ca sĩ APJ ra MV đầu tay vào tháng 7/2020. Ngoài ra, producer này còn kết hợp với một ca sĩ tên tuổi như: Phương Thanh, Văn Mai Hương, Trung Quân Idol...Phong cách âm nhạc của K-ICM là truyền thống pha trộn với giai điệu hiện đại, sôi động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: K-ICM   Jack   K-ICM và Jack  

Cùng chuyên mục