24h
Yeah1 News

Cát Phượng "nóng máu" khi bị tung tin qua Mỹ sinh con, tiết lộ vẫn chưa gặp người yêu làm sao 2 vạch được

Thứ ba, 02/04/2024 | 09:41 (GMT+7)

Trước tin đồn bí mật sang Mỹ chuẩn bị sinh con ở tuổi U50, Cát Phượng có ngay bài đăng đính chính và bày tỏ sự tức giận.

Những ngày tháng 3 vừa qua, nghệ sĩ Cát Phượng bay sang Mỹ để thăm em gái ruột đã định cư tại đây 20 năm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống tại xứ sở cờ hoa.

Tuy nhiên, không ít lần, Cát Phượng bày tỏ nỗi nhớ Việt Nam và mong muốn thời gian sớm trôi mau để cô trở về quê nhà. Chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn của Cát Phượng bất ngờ bị làm phiền khi có vài trang mạng tung tin đồn nữ diễn viên sang Mỹ để bí mật sinh con ở tuổi U50.

Cát Phượng tức giận khi bị tung tin đồn sang Mỹ sinh con. Cô dọa kiện nếu đối phương không gỡ bài.
Cát Phượng tức giận khi bị tung tin đồn sang Mỹ sinh con. Cô dọa kiện nếu đối phương không gỡ bài.

Trước những thông tin liên quan đến đời tư, Cát Phượng đã có ngay bài đăng dài trên Facebook bày tỏ tức giận và đòi kiện nếu các bên không gỡ bài sai sự thật xuống. Cát Phượng nói thêm: "Có phụ nữ nào 55 tuổi có chửa 2 vạch không vậy mọi người?".

Ở phần bình luận, một người quen của nữ nghệ sĩ tiết lộ cô và bạn trai thậm chí còn chưa gặp mặt thì làm sao có bầu. Cát Phượng tỏ vẻ thích thú và bật nút like cho comment này.

Cát Phượng và bạn trai Việt kiều vẫn chưa gặp mặt.
Cát Phượng và bạn trai Việt kiều vẫn chưa gặp mặt.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên khẳng định phải trừng trị thẳng tay những đối tượng xuyên tạc thông tin sai sự thật về nghệ sĩ. Đồng thời, Cát Phượng cho hay những bài viết như thế khiến khán giả hiểu lầm và chửi cô rất nhiều trên mạng xã hội. Điều này, khiến Cát Phượng vô cùng bức xúc.

Cát Phượng tên đầy đủ là Đỗ Như Cát Phượng, cô sinh năm 1970. Cát Phượng có thâm niên hoạt động nghệ thuật và được khán giả mến mộ thông qua những vai diễn hài kịch lẫn chính kịch. Hồi tháng 5/2022, Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 8 tháng sau tan vỡ, Cát Phượng quen bạn trai mới là Việt kiều đang định cư ở Mỹ.

Cát Phượng từng đau đớn khi chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau.
Cát Phượng từng đau đớn khi chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau.

Được biết, anh này là fan của nữ diễn viên, sau đó cả hai mới phát triển tình cảm thông qua các cuộc trò chuyện tâm sự bằng facetime. Suốt thời gian quen nhau, Cát Phượng và người yêu mới vẫn chưa có cơ hội gặp mặt. Dù yêu xa nhưng nữ diễn viên vẫn thấy hạnh phúc vì được bạn trai quan tâm hết mực.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục