24h
Yeah1 News

Hai cặp sao nữ Vbiz từng rất thân để lộ khoảnh khắc tránh mặt nhau ở đám cưới Minh Tú, dân mạng tiếc hùi hụi

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:24 (GMT+7)

Netizen "soi" được khoảnh khắc cặp sao nữ Vbiz từng rất thân như Puka - Khả Như, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều né tránh nhau ở đám cưới Minh Tú.

Tối 13/4, đám cưới của Minh Tú và chồng Tây đã được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Lan Khuê, Trường Giang - Nhã Phương, Gin Tuấn Kiệt - Puka, Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy, Khả Như, Khánh Vân, Thùy Tiên, Erik, Đức Phúc...

Cô dâu Minh Tú diện áo dài đỏ truyền thống trong tiệc đón khách
Cô dâu Minh Tú diện áo dài đỏ truyền thống trong tiệc đón khách

Nhiều khoảnh khắc cảm động trong hôn lễ của Minh Tú không khỏi khiến khán giả nghẹn ngào, đặc biệt là nghi thức tưởng niệm của cô dành cho người bố quá cố. Sau khi kết thúc phần lễ, Minh Tú cùng dàn sao Việt đồng loạt bung xõa hết mình và "quẩy" hết nấc trong phần tiệc.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể trong hôn lễ
Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể trong hôn lễ

Trong phần tung hoa cưới, hoa hậu Thùy Tiên là người may mắn nhận được sự đãi ngộ của cô dâu. Netizen lập tức chúc mừng Thùy Tiên và hy vọng cô sẽ tiếp nối "truyền thống" bắt hoa cưới và trở thành cô dâu tiếp theo của Vbiz thông báo lên xe hoa.

Bên cạnh những hình ảnh vui vẻ, náo nhiệt tại đám cưới Minh Tú, dân mạng cũng "soi" loạt hint của cặp sao nữ Vbiz từng rất thân thiết nhưng hiện tại lại cố tình né tránh nhau. 

1. Puka và Khả Như không xuất hiện chung khung hình

Mối quan hệ giữa Puka và Khả Như đã bị đồn đoán "rạn nứt" từ thời điểm cuối năm 2023, khi Khả Như không tham dự bất kỳ tiệc cưới nào của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trở lại thời điểm trong quá khứ, Puka và Khả Như từng xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình. Có thể nói cả hai xem nhau như chị em thân thiết trong showbiz Việt.

Khả Như tham dự đám cưới của Minh Tú, chụp ảnh cùng Tú Hảo và Khánh Vân
Khả Như tham dự đám cưới của Minh Tú, chụp ảnh cùng Tú Hảo và Khánh Vân
Nhiều netizen 'soi' được Khả Như không ngồi chung bàn tiệc với Puka
Nhiều netizen "soi" được Khả Như không ngồi chung bàn tiệc với Puka

Tuy nhiên khi Puka tổ chức đám cưới với Gin Tuấn Kiệt, Khả Như lại vắng mặt một cách kỳ lạ. Trước sự truy hỏi của cộng đồng mạng, cả 2 đều giữ động thái im lặng không giải thích gì về mối quan hệ lạnh nhạt của mình. Puka và Khả Như sau đó có cơ hội đụng mặt tại hôn lễ của diễn viên Phương Lan. Mặc dù đứng chung với nhau nhưng thái độ của 2 người đã không còn thân thiết như trước.

Hai cặp sao nữ Vbiz từng rất thân để lộ khoảnh khắc tránh mặt nhau ở đám cưới Minh Tú, dân mạng tiếc hùi hụi - ảnh 5
Puka và Gin Tuấn Kiệt đến tiệc cưới của Minh Tú nhưng không có tấm ảnh nào chung khung hình với Khả Như
Puka và Gin Tuấn Kiệt đến tiệc cưới của Minh Tú nhưng không có tấm ảnh nào chung khung hình với Khả Như

Mới đây, Puka và Khả Như một lần nữa được Minh Tú mời tham dự hôn lễ. Nếu chú ý những hình ảnh được nghệ sĩ đăng tải, không khó nhận ra Puka và Khả Như không xuất hiện chung bất kỳ khung hình nào. Những lúc Puka cùng hội bạn lên sân khấu "quẩy" nhiệt tình, Khả Như cũng không tham dự. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng quan hệ chị em thân thiết của Puka và Khả Như không thể quay lại được nữa?!

2. Kỳ Duyên và Minh Triệu như "người dưng ngược lối"

Kỳ Duyên và Minh Triệu từng là cặp sao nữ Vbiz được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Hai người là bạn bè thân thiết và có mối quan hệ gắn bó suốt gần 5 năm. Cặp sao nữ Vbiz từng đồng hành trong các chương trình liên quan đến người mẫu và sắc đẹp. Mối quan hệ vững chắc ấy khiến khán giả tin rằng không gì có thể chia cắt tình cảm của họ.

Kỳ Duyên đơn độc chụp ảnh lưu niệm với Minh Tú
Kỳ Duyên đơn độc chụp ảnh lưu niệm với Minh Tú

Thế nhưng vào tháng 2/2024, Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ lộ dấu hiệu rạn nứt mối quan hệ. Việc cả 2 sao nữ không xuất hiện thân thiết bên nhau khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Hai cặp sao nữ Vbiz từng rất thân để lộ khoảnh khắc tránh mặt nhau ở đám cưới Minh Tú, dân mạng tiếc hùi hụi - ảnh 8
Minh Triệu cùng nhóm bạn chụp ảnh với cô dâu Minh Tú
Minh Triệu cùng nhóm bạn chụp ảnh với cô dâu Minh Tú

Mới đây, trong đám cưới Minh Tú, Kỳ Duyên và Minh Triệu "đánh lẻ" tự di chuyển đến địa điểm chứ không còn song hành với nhau như trước kia. Thậm chí, cặp sao nữ Vbiz còn chụp ảnh riêng với cô dâu thay vì có những tấm hình tập thể. Có thể thấy, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều đang né tránh đụng độ trực tiếp với đối phương sau nhiều đồn đoán không hay trên mạng xã hội về mối quan hệ của 2 người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục