24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau

Thứ bảy, 23/03/2024 | 09:50 (GMT+7)

Sau nhiều khó khăn và biến cố, nữ ca sĩ Thái Huyền vẫn đồng hành bên chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi trong căn nhà thuê ở TPHCM.

Thái Huyền là nữ ca sĩ 9X sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và giọng ca ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là vợ của nhạc sĩ Thái Hùng, chủ nhân của các ca khúc nổi tiếng như: Giấc mơ có em, Em vẫn là em, Dạ khúc buồn, Hãy về với em, Chuyện người con gái...

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau - ảnh 1

Ca sĩ Thái Huyền và chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi

Từ nhỏ, Thái Huyền đã đam mê ca hát, nhưng vì muốn học hành đến nơi đến chốn nên cô không theo đuổi sự nghiệp âm nhạc sớm. Sau khi tốt nghiệp đại học, nữ ca sĩ từng làm các công việc như quản lý cho các trung tâm tiệc cưới, chăm sóc khách hàng ở các thẩm mỹ viện.

Khi có điều kiện hơn, Thái Huyền mới tập tành đi hát và thử sức mình trong một cuộc thi âm nhạc có quy mô toàn quốc. Tại đây, cô có cơ duyên gặp gỡ ông xã hiện tại là nhạc sĩ Thái Hùng và chính thức bước vào con đường nghệ thuật. Các sản phẩm của nữ ca sĩ hầu hết là nhạc bolero trữ tình, trong đó có một số bài của ông xã viết riêng cho cô.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau - ảnh 2

Nữ ca sĩ vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Chia sẻ về chuyện tình với chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi, Thái Huyền cho biết, cô ấn tượng với anh bởi đưa ra những nhận xét kỹ càng, đúng nhất với giọng hát của cô. Vì thế, nữ ca sĩ đã chủ động xin số điện thoại của thầy giáo vì muốn được học hỏi thêm.

Sau 5 - 6 cuộc gọi, Thái Huyền mới hẹn được Thái Hùng ra quán cafe để xin học. Vì hơn kém nhau đến 26 tuổi, nên ban đầu, họ gọi nhau là "chú -con", nhưng sau đó đổi cách xưng hô thành "anh - em" để dễ trò chuyện. Sau những buổi học nhạc, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm và quyết định về chung một nhà vào cuối năm 2022. 

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau - ảnh 3

Cả hai biết đến nhau thông qua một cuộc thi âm nhạc mà nhạc sĩ Thái Hùng làm giám khảo

Được biết, nhạc sĩ Thái Hùng từng trải qua 3 đời vợ và có con riêng trước khi kết hôn với Thái Huyền.Ban đầu , nữ ca sĩ 9X cũng buồn và suy nghĩ nhiều về chuyện này, nhưng vì tình yêu, cô đã vượt qua được những khúc mắc ban đầu để đến với anh. Thậm chí sau này, Thái Huyền còn thân với với các vợ cũ của chồng hơn cả chồng. 

Sau 2 năm chung sống, vợ chồng Thái Huyền có một cô con gái hơn 4 tháng tuổi rất xinh xắn, đáng yêu. Sau những biến cố, gia đình 3 người hiện vẫn đang sống trong căn nhà thuê ở TP.HCM. Ngoài hoạt động nghệ thuật, họ bán thêm đồ si để cải thiện thu nhập.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau - ảnh 4

Thái Huyền đồng hành bên chồng vượt qua khó khăn

Thái Huyền bộc bạch, giống như nhiều cặp vợ chồng khác, cô và ông xã cũng có những lúc bất đồng quan điểm, giận dỗi nhau bởi tính cách của đối phương. Theo nữ ca sĩ, chồng cô hơi nóng tính và đào hoa, trong khi cô cũng hay ghen với những bóng hồng xung quanh chồng.

Nhưng vì tình cảm chân thành, nên dù có sự khác biệt về tính cách và trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn êm ấm và đồng hành bên nhau. Họ không mong muốn "nửa kia" phải thay đổi quá nhiều, chỉ cần luôn yêu thương nhau và dành mọi thứ tốt nhất cho con là đủ.

Nữ ca sĩ Việt lấy chồng nhạc sĩ hơn 26 tuổi từng qua 3 đời vợ, ở nhà thuê nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau - ảnh 5

Sau những khó khăn, biến cố cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục