24h
Yeah1 News

Gặp hot girl quê Thái Bình sở hữu hàng loạt các bản cover triệu view

Thứ tư, 06/03/2024 | 12:00 (GMT+7)

Thời điểm hiện tại, tôi muốn thoát khỏi hình tượng 'hot girl cover' và có những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình", cô nàng 9X Oanh Tạ chia sẻ.

Gặp hot girl quê Thái Bình sở hữu hàng loạt các bản cover triệu view - ảnh 1

Nổi tiếng qua hàng loạt các bản cover như: “Anh là quá khứ không thể quên” (22 triệu view); Mộng tàn hoa (11 triệu view); Anh là cố chấp duy nhất của đời em (6,5 triệu view), cô nàng được giới trẻ Việt ưu ái đặt biệt danh “hot girl cover”. Với Oanh Tạ danh hiệu nào cũng đáng trân trọng và Oanh Tạ luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê ca hát.

Gặp hot girl quê Thái Bình sở hữu hàng loạt các bản cover triệu view - ảnh 2

Hiện tại Oanh Tạ, đang hoạt động với tư cách với ca sĩ chuyên cover lại các bản hit. Cô mong muốn người hâm mộ nhớ đến mình bằng một cái tên ấn tượng như chính giọng hát của mình vậy.

Chia sẻ về những thành quả đã đạt được, Oanh Tạ cảm thấy rất xúc động và may mắn khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù chưa phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng trong những năm hoạt động ca hát của mình, cô nàng 9X đã thể hiện hết mình, mang lại những bản cover đến cộng đồng những người yêu mến cô.

Gặp hot girl quê Thái Bình sở hữu hàng loạt các bản cover triệu view - ảnh 3

Không phải bỗng nhiên những bản cover của Oanh Tạ chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Mỗi sản phẩm ra mắt, cô gái đến từ Thái Bình luôn chăm chút đầu từ chất lượng đến hình ảnh.

Gương mặt lai Tây, làn da trắng, đôi mắt biết cười, giọng hát ngọt ngào nhưng lại có cá tính riêng,… chính là điểm nhấn thu hút người xem.

Có lẽ khi còn trẻ, chúng ta nên nuôi một ước mơ hay lý tưởng nào đó, để rồi đến một cơ hội phù hợp, chúng ta chinh phục nó”, hot girl 9X chia sẻ.

Mặc dù các sản phẩm đều là clip cover nhưng tôi luôn đầu tư kỹ từ cách quay đến giọng hát. Có bài hát phải quay đi quay lại tới 10 lần. Sau khi đăng tải bài hát, trước những ý kiến khen hay chê, tôi đều rút kinh nghiệm để những sản phẩm sau được tốt hơn”,  Oanh Tạ chia sẻ.

Gặp hot girl quê Thái Bình sở hữu hàng loạt các bản cover triệu view - ảnh 4

Bên cạnh việc đam mê ca hát, Oanh Tạ còn lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. “Suốt quá trình quay, không ít lần mắc lỗi nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi diễn khá tròn vai”. Oanh Tạ chia sẻ thêm.

Nhìn lại sự thay đổi của cuộc sống tính đến thời điểm hiện tại, Oanh Tạ vẫn còn chút không tin vào những gì mình đã đạt được. Cô luôn tâm niệm rằng "Nhiệt huyết và đam mê là tiền đề của sự thành công".

Chính triết lý đó đã mang đến sự thành công của Oanh Tạ và đưa tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với khán giả hơn.

Song song với sở thích ca hát, Oanh Tạ còn có đam mê cuồng nhiệt với du lịch. Theo dõi trang cá nhân của hot girl này sẽ không khỏi giật mình với bộ sưu tập những địa danh đẹp mà cô nàng từng đặt chân tới.

Khi những sản phẩm âm nhạc của Oanh Tạ được đăng tải trên mạng xã hội, Oanh Tạ đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Bản thân Oanh Tạ cũng bất ngờ khi các sản phẩm của mình được mọi người ưu ái đến vậy. Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô nàng 9X bộc bạch: “Trước mắt, mình muốn thử sức với những ca khúc hit đang có trên thị trường, về sau mình muốn gửi đến những người yêu thương mình các ca khúc tự mình sáng tác và hy vọng sẽ được mọi người đón nhận như khi cover lại các bài hát trước đó”.

Chúng ta hãy cùng chúc cho những dự định của cô nàng đạt được thành công như mong đợi!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục