24h
Yeah1 News

Ca sĩ Quang Lê gây tranh cãi với hành động xoè tiền tặng nghệ sĩ gạo cội bị cho kém tinh tế

Thứ bảy, 27/01/2024 | 13:57 (GMT+7)

Hình ảnh Quang Lê xoè tiền tặng nghệ sĩ Hồng Nga khiến nhiều người tranh cãi vì cho rằng nam ca sĩ kém tinh tế.

Ca sĩ Quang Lê mới đây chia sẻ hình ảnh cùng Quách Tuấn Du đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga. Cả hai trò chuyện hát cùng nữ nghệ sĩ gạo cội. Dù đôi lúc không nhớ tên người quen nhưng nghệ sĩ Hồng Nga vẫn thuộc lời bài hát.

Theo chia sẻ từ Quang Lê, nghệ sĩ Hồng Nga là tượng đài của sân khấu cải lương, từ nhỏ anh đã xem và mê mẩn giọng ca của bà.

Ca sĩ Quang Lê gây tranh cãi với hành động xoè tiền tặng nghệ sĩ gạo cội bị cho kém tinh tế - ảnh 1

Quang Lê và Quách Tuấn Du đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga

Sau một hồi trò chuyện, Quang Lê tặng quà nghệ sĩ Hồng Nga cùng tiền mặt để bà có thêm điều kiện bồi dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên hình ảnh Quang Lê tặng tiền nghệ sĩ Hồng Nga gây nên những tranh luận. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ nên để tiền vào phong bì sẽ tinh tế và lịch sử hơn là việc xòe xấp tiền ra đưa trực tiếp như vậy. Cách tặng tiền này trông phản cảm, thậm chí khiến người nhận thấy không được tôn trọng.

Ca sĩ Quang Lê gây tranh cãi với hành động xoè tiền tặng nghệ sĩ gạo cội bị cho kém tinh tế - ảnh 2

Khoảnh khắc xoè tiền tặng nghệ sĩ Hồng Nga của Quang Lê gây tranh cãi

Phản hồi trên báo Thanh Niên, ca sĩ Quang Lê cho biết vì nghệ sĩ Hồng Nga không còn được minh mẫn nên ảnh phải xoè tiền ra để bà thấy và nhớ giữ. Giọng ca "Thương về miền Trung" khẳng định đây là số tiền trích từ nguồn thu kênh Youtube của anh, không huy động quyên góp từ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào.

Nghệ sĩ Hồng Nga sinh năm 1946, được xem là tượng đài của cải lương Việt Nam, là nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam từ trước và sau năm 1975. Bà được biết đến với nhiều vai diễn kinh điển, chuyên trị các vai ác, vai độc. Sau hơn 60 năm hoạt động nghệ thuật năng nổ, hiện tại, nữ nghệ sĩ đã lui về dưỡng già.

Ca sĩ Quang Lê gây tranh cãi với hành động xoè tiền tặng nghệ sĩ gạo cội bị cho kém tinh tế - ảnh 3

Nghệ sĩ Hồng Nga (áo trắng) an hưởng tuổi già

Ca sĩ Quang Lê sinh năm 1979, là giọng ca nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình. Nam nghệ sĩ có thời gian dài hoạt động ở thị trường âm nhạc hải ngoại trước khi về nước tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

Ca sĩ Quang Lê gây tranh cãi với hành động xoè tiền tặng nghệ sĩ gạo cội bị cho kém tinh tế - ảnh 4

Ca sĩ Quang Lê là giọng ca nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Nga   Quang Lê  

Cùng chuyên mục