24h
Yeah1 News

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U50 của nữ NSND từng kiếm 7 chỉ vàng/ngày, riêng đồ đi diễn đã có giá 2 chỉ

Thứ bảy, 09/03/2024 | 10:45 (GMT+7)

Có thời điểm, Mai Hoa vừa hát nhạc phim, vừa đóng phim, và luôn kín lịch biểu diễn, cát xê một ngày có thể mua được 6 -7 chỉ vàng.

Mai Hoa tên thật là Trần Mai Phương, sinh năm 1975 tại Hà Nam. Mặc dù sinh ra trong một gia đình bình dân, nhưng từ nhỏ đã đam mê ca hát và bộc lộ năng khiếu diễn xuất. 

Cô từng tham gia thi Kịch nói và Cải lương tại một trường đào tạo và được đưa về Đoàn kịch công tá. Sau đó, Mai Hoa chuyển sang học thanh nhạc tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 1994, Mai Hoa gia nhập Ðoàn nghệ thuật Phòng không không quân. Sau đó, cô chuyển sang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam đến hiện tại.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U50 của nữ NSND từng kiếm 7 chỉ vàng/ngày, riêng đồ đi diễn đã có giá 2 chỉ - ảnh 1

Ca sĩ Mai Hoa từ bé đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật

Trong suốt sự nghiệp của mình, Mai Hoa từng chinh phục nhiều cột mốc như: giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Hà Nội năm 1996, huy chương vàng trong nhiều cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp toàn quốc... Ngoài ra, những ca khúc gắn liền với giọng hát của cô được khán giả nhớ tới như: Con thuyền không bến, Bướm hoa, Ngày về, Hà Nội 49, Lá đổ muôn chiều...

Ca sĩ Mai Hoa từng góp giọng trong những bộ phim nổi tiếng như: Đất và người, Mùa lá rụng, Đường đời, Chuyện phố phường… Nữ nghệ sĩ cũng từng đảm nhận vai chính trong các phim: Hương đất, Bí thư tỉnh ủy… 

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U50 của nữ NSND từng kiếm 7 chỉ vàng/ngày, riêng đồ đi diễn đã có giá 2 chỉ - ảnh 2

Không chỉ được đánh giá cao về giọng hát, cô còn thành công trong diễn xuất

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, NSND Mai Hoa có được nguồn thu nhập ổn định mà bao nghệ sĩ ao ước. Có thời điểm, cát xê một ngày mua được 6 -7 chỉ vàng.

Cô từng tiết lộ: "Tôi chỉ nhớ có thời điểm mình hát từ sáng đến tối, trưa chỉ kịp lót dạ bát phở rồi đi hát tiếp, đi nhiều đến nỗi gãy cả gót giày và ngày hôm sau đi mua được kha khá vàng.

Một suất hát, cát xê mua được một chỉ vàng. Ngày tôi hát nhiều nhất là 6 -7 suất, tức là kiếm 6 – 7 chỉ vàng. Cát xê đi hát gần như tôi để may quần áo. Mỗi ngày một bộ đồ diễn mới. Mỗi bộ đồ có giá tới 2 chỉ vàng".

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U50 của nữ NSND từng kiếm 7 chỉ vàng/ngày, riêng đồ đi diễn đã có giá 2 chỉ - ảnh 3

Thời kỳ đỉnh cao, nữ ca sĩ từng có cát-xê mua được 6-7 chỉ vàng mỗi ngày

Không chỉ có tài năng, nghệ sĩ Mai Hoa còn khiến khán giả xuýt xoa khi có nhan sắc trẻ trung, thân hình cân đối ở tuổi 49. Được biết, bí quyết để NSND Mai Hoa có sắc vóc trẻ trung dù bước vào độ tuổi trung niên là nhờ duy trì thói quen tập yoga.

Nhan sắc trẻ đẹp tuổi U50 của nữ NSND từng kiếm 7 chỉ vàng/ngày, riêng đồ đi diễn đã có giá 2 chỉ - ảnh 4

Sắc vóc trẻ trung ở tuổi 49 của Mai Hoa

Năm 2007, cô được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đến tháng 11/2023 vừa qua, Mai Hoa có tên trong danh sách phong tặng danh hiệu NSND đợt hai do Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng ký quyết định. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ca sĩ Mai Hoa   nsnd mai hoa   sao việt  

Cùng chuyên mục