24h
Yeah1 News

Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói "chạn vương" núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn?

Thứ tư, 05/07/2023 | 14:48 (GMT+7)

Khánh Phương từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nam nghệ sĩ giàu có, sở hữu khối tài sản lớn. Dù không công khai rầm rộ, nhưng theo ước tính anh có cơ ngơi hàng trăm tỷ trong tay.

Ở tuổi 42, nam ca sĩ Khánh Phương vừa công khai đã lập gia đình. Vợ của anh là bà Vũ Thị Thúy, hiện đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc của công ty ca sĩ Khánh Phương làm cổ đông. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời gia thế vợ của giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" cũng nhận về sự quan tâm. Thậm chí có những ý kiến cho rằng ca sĩ Khánh Phương là "chạn vương", được sự hậu thuẫn vợ của trong quá trình kinh doanh, mua bán cổ phiếu các công ty lớn.

Được biết bà Vũ Thị Thúy không chỉ tham gia điều hành công ty có chồng làm cổ đông mà còn giữ vai trò Chủ tịch HĐQT của một công ty về bất động sản có vốn điều lệ 88 tỷ đồng. Cổ đông sáng lập có sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Phương với 68% cổ phần vốn góp. 

Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói 'chạn vương' núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn? - ảnh 1

Vợ của nam ca sĩ Khánh Phương nhỏ hơn anh 2 tuổi

Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói 'chạn vương' núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn? - ảnh 2

Dân tình tranh luận về chuyện ca sĩ Khánh Phương là "chạn vương"

Từ trước khi chuyện hôn nhân với nữ Chủ tịch kém 2 tuổi được công khai, ca sĩ Khánh Phương cũng được biết đến là "đại gia" trong showbiz Việt. Anh sở hữu cơ ngơi được ước tính hơn lên đến hàng trăm tỷ đồng. Theo một số thông tin, ca sĩ Khánh Phương là thiếu gia giàu có, sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh. Giọng ca sinh năm 1981 sở hữu căn nhà rộng 400m2, gồm 6 tầng lầu ở trung tâm Quận 1 (TP.HCM). Nhìn nội thất bên trong cũng đủ choáng ngợp trước độ xa xỉ và giá trị của ngôi nhà. Nam ca sĩ từng hé lộ cơ ngơi này của gia đình được ước tính hơn 200 tỷ. 

Ngoài căn nhà này, anh còn có một căn hộ khác ở Quận 5 (TP.HCM), nhà riêng ở Hà Nội để tiện nghỉ ngơi khi ra Bắc biểu diễn.

Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói 'chạn vương' núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn? - ảnh 3

Khánh Phương sinh trưởng trong gia đình giàu có, sở hữu cơ ngơi hơn 200 tỷ

Cũng nhờ điều kiện gia đình khá giả, ca sĩ Khánh Phương không gặp áp lực trong việc tài chính khi hoạt động nghệ thuật. Anh từng có thời gian mở công ty riêng để đào tạo ca sĩ, nhà hàng.

Ngoài ra, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi ca sĩ Khánh Phương giấu kín chuyện kết hôn đến thời điểm này mới công khai. Thậm chí khi trả lời phỏng vấn liên quan đến việc lấy vợ, nam ca sĩ đều cho biết chưa lập gia đình và đang tìm kiếm người phù hợp. Khánh Phương từng cho biết hướng đến những người phụ nữ ngoài showbiz, đồng thời phải phù hợp với hoàn cảnh gia đình, được bố mẹ ưng ý.

Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói 'chạn vương' núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn? - ảnh 4
Ca sĩ Khánh Phương có tài sản 200 tỷ vẫn bị nói 'chạn vương' núp bóng vợ chủ tịch, lý do giấu chuyện kết hôn? - ảnh 5

Ca sĩ Khánh Phương là giọng ca quen thuộc với thế hệ trẻ 8x, 9x đời đầu

Một số lý do được phỏng đoán như việc Khánh Phương không muốn chia sẻ nhiều chuyện đời tư, hoặc có thể do bà xã không hoạt động nghệ thuật nên anh giữ kín để tránh bị soi mói điều tiếng. Hiện tại Khánh Phương chưa có chia sẻ gì thêm sau thông tin đã kết hôn với vợ làm Chủ tịch.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục