24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:35 (GMT+7)

Ngọc Trinh thể hiện khía cạnh nhẹ nhàng, kín đáo trong bộ ảnh đầu tay thực hiện sau khi được ra tù và đang hưởng án treo.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa tung bộ ảnh mới thu hút sự quan tâm của dư luận. Đây gần như là bộ ảnh được thực hiện chỉnh chu đầu tiên của chân dài gốc Trà Vinh sau thời gian vướng vòng lao lý. Không còn "chặt chém" với những bộ đồ hở bạo, khoe da thịt và đường cong cơ thể, Ngọc Trinh đằm thắm và kín đáo đến lạ. Nữ người mẫu diện đồ nhẹ nhàng, trang điểm theo phong cách "nàng thơ".

Hình ảnh này của Ngọc Trinh khiến nhiều người "chưa quen" khi cô thường thực hiện những loạt hình nóng bỏng trước đây. Có vẻ sau những biến cố, người mẫu này đã có sự thay đổi trong phong cách theo đuổi.

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 1
Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 2

2 hình ảnh đối lập nhau của Ngọc Trinh trước vào sau khi vướng vòng lao lý

Ngọc Trinh chia sẻ hiện tại cô vẫn còn đang rất chậm khi bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày nên cái gì cũng làm từ từ. 

"Trinh vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống, cho nên thực hiện bộ ảnh này theo phong cách nhẹ nhàng thôi, không có nổi loạn sexy gì hết. Đồng thời chụp ít thôi, chứ chụp nhiều là mệt vì năng lượng chưa được về như lúc trước" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 3
Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 4

Ngọc Trinh nhẹ nhàng và dịu dàng hơn sau khi ra tù 

Nữ người mẫu cho biết sau nhiều chuyện xảy ra, cô trân trọng tất cả mọi thứ đến với mình kể cả những điều chưa tốt đẹp, không may.

Trước đó vào ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 5
Ngọc Trinh kín đáo đến lạ sau khi ra tù trong bộ ảnh mới, thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập - ảnh 6

Nữ người mẫu 35 tuổi cho biết vẫn đang bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày

Đến ngày 2/2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa xét xử sơ thẩm về tội Gây rối trật tự công cộng. Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Đồng thời, Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục