24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên sau gần 1 tháng ra tù, tuổi 35 viên mãn sau biến cố?

Thứ năm, 22/02/2024 | 14:23 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng được trả tự do, Ngọc Trinh khoe tin vui về đường tình duyên trong dịp đầu năm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh đi rút phong bao lì xì những ngày đầu năm và nhận thông điệp "tình duyên tốt". Nữ người mẫu tỏ ra rất hốt hoảng và bối rối không tin vào điều này. Phản ứng từ Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi trước đây, cô không ngần ngại bày tỏ về chuyện lập gia đình hay sinh con. 

Trước khi bị bắt tạm giam và xét xử về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh từng công khai việc bắt đầu làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng dù chưa kết hôn. Cô đã tiêm kích trứng và thực hiện hút trứng nhưng không đạt tiêu chuẩn. Người đẹp này từng khá cởi mở khi nói về chuyện yêu đương, hôn nhân hay việc chưa chồng nhưng muốn sinh con ở tuổi ngoài 30.

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên sau gần 1 tháng ra tù, tuổi 35 viên mãn sau biến cố? - ảnh 1

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên dịp đầu năm nhưng lại phản ứng khá bất ngờ

Ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Đến ngày 2/2/2024, Ngọc Trinh hầu tòa xét xử sơ thẩm về tội Gây rối trật tự công cộng. Ngọc Trinh được Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo. Đồng thời, Ngọc Trinh được tuyên trả tự do ngay tại tòa nếu không vi phạm tội danh nào khác.

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên sau gần 1 tháng ra tù, tuổi 35 viên mãn sau biến cố? - ảnh 2

Ngọc Trinh mang án 1 năm tù treo ở tuổi 35

Trong những tâm sự sau khi nhận án tù treo, Ngọc Trinh bày tỏ sự ăn năn hối hận về hành vi vi phạm pháp luật của mình. Người mẫu 35 tuổi gửi lời cảm ơn đến cơ quan chức năng đã cho cơ hội quay lại với cuộc sống thường nhật để hoàn thành những công việc còn dang dở. Cùng với đó bày tỏ sự xúc động khi nhận nhiều lời động viên từ mọi người xung quanh.

"Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất ' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên sau gần 1 tháng ra tù, tuổi 35 viên mãn sau biến cố? - ảnh 3

Nữ người mẫu trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày sau khoảng thời gian vướng vòng lao lý

Ngọc Trinh nhận tin vui về đường tình duyên sau gần 1 tháng ra tù, tuổi 35 viên mãn sau biến cố? - ảnh 4

Người đẹp 35 tuổi từng muốn sinh con trước khi nhận án tù treo

Ngọc Trinh sinh năm 1989, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng trong showbiz Việt với danh xưng "nữ hoàng nội y", hoạt động ở lĩnh vực thời trang, người mẫu...Ngọc Trinh cũng lấn sân sang diễn xuất và kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục