24h
Yeah1 News

Bị dân mạng chỉ trích là làm lố trong đám cưới Minh Tú, Nam Thư bức xúc đáp trả cực gắt

Thứ hai, 15/04/2024 | 19:32 (GMT+7)

Diễn viên Nam Thư mới đây đã gây tranh cãi khi có hành động được cho là mạnh tay, thô lỗ với đồng nghiệp trong đám cưới Minh Tú.

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi thích thú khi được dịp chứng kiến dàn sao Việt “quẩy” hết mình trong đám cưới Minh Tú. Tuy nhiên, giữa khoảnh khắc cô dâu và khách mời đang “lầy lội” cùng nhau thì hành động của Nam Thư lại gây tranh cãi. Theo đó, nữ diễn viên khiến đồng nghiệp "đứng hình" khi có những hành động vui đùa được dân mạng cho là quá trớn.

Trước hàng loạt bình luận công kích từ phía dư luận, Nam Thư đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Giỡn thì nói lố, ô dề . Ngồi im 1 chỗ thì nói bị cô lập, không ai chơi. Đi tiệc mà không cho ồn, không cho giỡn, không cho uống. Rồi sống sao?".

Nam Thư vừa lên tiếng đáp trả những bình luận cho rằng cô kém duyên trong đám cưới Minh Tú
Nam Thư vừa lên tiếng đáp trả những bình luận cho rằng cô kém duyên trong đám cưới Minh Tú

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ đã ngỏ ý bênh vực Nam Thư. Jun Phạm chia sẻ: “Chill thôi, đời có bao lâu mà hững hờ!”, trong khi đó, Hà Trí Quang lại trêu ghẹo cô nàng: “Cuối năm đám cưới anh em quẩy banh nóc luôn cho anh nha!”. Thế nhưng, vẫn có một số netizen góp ý mong Nam Thư biết tiết chế cảm xúc để tránh những tranh cãi không đáng có.

Được biết, trong đám cưới Minh Tú trước đó, Nam Thư đã có đẩy mạnh hoa hậu Thùy Tiên khi siêu mẫu Minh Tú ném hoa cưới. Trước hành động của đồng nghiệp, Thùy Tiên tỏ ra vô cùng hoảng hốt.

Bị dân mạng chỉ trích là làm lố trong đám cưới Minh Tú, Nam Thư bức xúc đáp trả cực gắt - ảnh 2

Ngoài ra, Nam Thư còn khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm khi chen lên hàng đầu lúc cô dâu tung hoa cưới "giả". Khi nam diễn viên Huỳnh Lập chụp được hoa cưới, Nam Thư tiếp tục có hành động ôm nam diễn viên hài khiến anh ngã nhào xuống sân khấu khiến quan khách không khỏi bất ngờ. 

Màn "vui đùa" của Nam Thư ngay lập tức nhận về nhiều bình luận trái chiều. Một số quan điểm cho rằng nữ diễn viên không quá đáng, tham dự lễ cưới của bạn bè, đồng nghiệp phải pha trò, vui đùa. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận xét nữ diễn viên đã đi qua giới hạn, gây khó xử cho các khách mời khác tham dự lễ cưới. 

Bị dân mạng chỉ trích là làm lố trong đám cưới Minh Tú, Nam Thư bức xúc đáp trả cực gắt - ảnh 3

Không chỉ gây tranh cãi trong đám cưới Minh Tú, Nam Thư từng khiến mạng xã hội "dậy sóng" trước những hành động "thân mật" quá mức với đồng nghiệp nam đã có vợ. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh chụp chung Quang Tuấn lên tài khoản cá nhân. Thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đồng loạt nhắc đến vợ của Quang Tuấn vì bức hình gây tranh cãi này. Nhiều khán giả cho rằng Nam Thư không nên có những hành động gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của đồng nghiệp. 

Khán giả mong Nam Thư sẽ biết cách tiết chế cảm xúc, tránh gây tranh cãi về sau
Khán giả mong Nam Thư sẽ biết cách tiết chế cảm xúc, tránh gây tranh cãi về sau

Đề cập đến vụ việc với giới truyền thông, Nam Thư cho biết: "[...] Tôi cư xử với đồng nghiệp hơi thoải mái. Tất nhiên, sau này bản thân cũng rút kinh nghiệm. Xin lỗi tất cả khán giả đã khó chịu vì bức hình. Thứ hai, xin lỗi các chị vì đã ghen giùm, em xin rút kinh nghiệm!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục