24h
Yeah1 News

Nam Thư có hành động kỳ lạ với hoa hậu Thùy Tiên trong đám cưới Minh Tú, netizen xem xong đều "bó tay"

Thứ hai, 15/04/2024 | 09:31 (GMT+7)

Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu rất hành động kỳ lạ của Nam Thư khi hoa hậu Thùy Tiên bắt được hoa cưới trong hôn lễ Minh Tú.

Tối 13/4, nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đã có mặt tại đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng Tây tổ chức ở TP.HCM. Theo yêu cầu của cô dâu chú rể, các ngôi sao tham dự hôn lễ đều diện trang phục đen, để tránh trùng màu với váy cưới trắng của chủ nhân buổi tiệc. 

Nam Thư có hành động kỳ lạ với hoa hậu Thùy Tiên trong đám cưới Minh Tú, netizen xem xong đều 'bó tay' - ảnh 1
Các ngôi sao Vbiz có mặt rất đông tại đám cưới của Minh Tú tối ngày 13/4
Các ngôi sao Vbiz có mặt rất đông tại đám cưới của Minh Tú tối ngày 13/4

Vốn là người có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao, đám cưới của Minh Tú quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lan Khuê, Hương Giang, Jun Phạm, hoa hậu Thùy Tiên, hoa hậu Đoàn Thiên Ân...

Thùy Tiên là người bắt được hoa cưới của cô dâu
Thùy Tiên là người bắt được hoa cưới của cô dâu

Trong màn bắt hoa cưới được mọi người trông đợi, sau khi cô dâu Minh Tú tung hoa cưới, hoa hậu Thùy Tiên dưới sự giúp đỡ của Vũ Thu Phương đã bắt được bó hoa của cô dâu. Mọi người ở hội trường đều cổ vũ nồng nhiệt và chúc mừng Thùy Tiên sẽ là người tiếp theo chuẩn bị báo tin vui cho khán giả. 

Nam Thư bất ngờ tiến đến từ phía sau Thùy Tiên
Nam Thư bất ngờ tiến đến từ phía sau Thùy Tiên

Bên cạnh đó, mọi người còn chú ý đến thái độ của các khách mời khác khi Thùy Tiên nhận được hoa cưới. Trong lúc nàng hậu đang ngỡ ngàng, một ngôi sao đã nhanh chóng tiến đến và có hành động khó hiểu với Thùy Tiên. Ngôi sao đó không ai khác chính là "kiều nữ làng hài" Nam Thư.

Nam Thư có hành động kỳ lạ với hoa hậu Thùy Tiên trong đám cưới Minh Tú, netizen xem xong đều 'bó tay' - ảnh 5
Nam Thư không ngừng ôm và lắc mạnh người Thùy Tiên khiến netizen khó hiểu
Nam Thư không ngừng ôm và lắc mạnh người Thùy Tiên khiến netizen khó hiểu

Nam Thư tiến đến gần Thùy Tiên, chủ động ôm từ phía sau Thùy Tiên và không ngừng hét lớn gọi tên cô. Nam Thư không dễ dàng buông tha nàng hậu khi tiếp tục xoay người Thùy Tiên đối diện với mình và nói điều gì đó với cô nàng. Đáp lại Nam Thư, Thùy Tiên vẫn chưa hiểu được chuyện gì xảy ra nên có biểu cảm ngơ ngác. Có vẻ hành động tấn công vồ vập của Nam Thư khiến Thùy Tiên có chút sững sờ.

Nhiều khán giả chỉ trích hành động của Nam Thư
Nhiều khán giả chỉ trích hành động của Nam Thư

Bên dưới video, nhiều người để lại bình luận khó hiểu trước hành động kỳ lạ của Nam Thư. Việc cô liên tục lắc người Thùy Tiên bị cho là "lố lăng" và gây ảnh hưởng đến người khác. Một số bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng như: "Nhìn xem Nam Thư mà cọc luôn", "Bà Thư làm hành động gì vậy?", "Nam Thư cứ làm như thân thiết với Thùy Tiên từ lúc nào"...

Một số netizen cho rằng các nghệ sĩ 'bung xõa' hết mình trong đám cưới bạn bè không có gì đáng để chỉ trích
Một số netizen cho rằng các nghệ sĩ "bung xõa" hết mình trong đám cưới bạn bè không có gì đáng để chỉ trích

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn chú ý đến khoảnh khắc Nam Thư "hỗn chiến" ngay trong đám cưới của Minh Tú. Cụ thể, sau khi để mất bó hoa cưới đầu tiên vào tay Thùy Tiên, Nam Thư đã dùng hết sức để tranh giành chậu cây làm hoa cưới thứ 2. Cô thậm chí còn "tay đôi" với Huỳnh Lập để giữ lấy bó hoa cưới thứ 2.

Nam Thư có hành động kỳ lạ với hoa hậu Thùy Tiên trong đám cưới Minh Tú, netizen xem xong đều 'bó tay' - ảnh 9
Nam Thư 'hỗn chiến' ngay đám cưới Minh Tú để tranh bó hoa cưới thứ 2
Nam Thư "hỗn chiến" ngay đám cưới Minh Tú để tranh bó hoa cưới thứ 2

Trước nhiều đánh giá cho rằng Nam Thư ồn ào và làm lố tại hôn lễ của người khác, một số khán giả cũng lên tiếng bênh vực nữ nghệ sĩ. Bộ phận này cho rằng Nam Thư "làm lố" cũng vì muốn bữa tiệc thêm phần náo nhiệt, vui vẻ. Hơn nữa các ngôi sao đều "bung xõa" hết mình tại đám cưới Minh Tú, không cớ gì chỉ có Nam Thư lại bị chỉ trích.

Nam Thư và dàn nghệ sĩ Việt đã có một buổi tối đi dự đám cưới vô cùng vui vẻ
Nam Thư và dàn nghệ sĩ Việt đã có một buổi tối đi dự đám cưới vô cùng vui vẻ

Sau hôn lễ của Minh Tú, Nam Thư cũng viết một status riêng nói về màn "hỗn chiến" trong đám cưới: "Thùy Tiên giật được bông. Tui và Lập giành bông nước 2 nhưng cuối cùng Vũ Thu Phương giật còn nhanh hơn giật điện. Tăng 2, Trúc Nhân vừa ôm vừa nhảy vừa hét nên lỗ tai trái tự hiểu đi ha.

Bé Hòa 2 tiếng hơn đứng nhảy center chưa xuống, mặc dù kế bên Jun Phạm, Gin Tuấn Kiệt,. ST Sơn Thạch, Song Luân lần lượt hát rap nhảy và bỏ cuộc không quá 30 phút. Puka bật đèn pin điện, tìm kẹp áo cho Duy Khánh và cuối cùng tìm thấy bông tai của tui".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục