24h
Yeah1 News

Bị bắt gặp “quát tháo” bảo vệ giữ xe gây tranh cãi, B Trần thẳng thừng lên tiếng

Thứ năm, 25/04/2024 | 19:43 (GMT+7)

Nam diễn viên B Trần mới đây đã lên tiếng kể rõ về đoạn clip cãi nhau to tiếng với bảo vệ đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào chiều ngày 25/4, các diễn đàn mạng xã hội đang rầm rộ đoạn clip B Trần đứng to tiếng với một bảo vệ giữ xe. Được biết, khi nam diễn viên gửi ô tô của mình vào bãi xe, nhân viên bảo vệ đã yêu cầu anh lái xe sang địa điểm khác. Từ đó mà cả hai nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi qua lại khiến những người dân xung quanh chú ý.

Mới đây, phản hồi với Lao Động, B Trần cho biết anh và Quỳnh Kool có một buổi chụp tại studio nhưng khi vào cổng thì không thấy có bảo vệ xung quanh, cũng như không có ai chặn xe lại. Sau khi sự việc diễn ra, mọi chuyện cũng đã được sắp xếp ổn thỏa.

Đoạn clip B Trần cãi nhau to tiếng với bảo vệ thu hút sự chú ý của người dân xung quanh - Ảnh: Đi Soi Sao Đi
Đoạn clip B Trần cãi nhau to tiếng với bảo vệ thu hút sự chú ý của người dân xung quanh - Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Nam diễn viên chia sẻ: "Khi vào một bãi đỗ trong khu đấy thì có một bác bảo vệ ra đập mạnh vào xe tôi và có những lời lẽ to tiếng, mắng tôi vì đỗ sai chỗ và đi vào không quan sát xung quanh. Tôi đã xin lỗi rất lịch sự, nhẹ nhàng và hỏi bác chỗ để xe đúng. Lúc đó, bác bảo vệ vẫn liên tục nói lời khó nghe nên sau đó mới xảy ra việc to tiếng. Sau đó, đội ngũ bảo vệ đã xin lỗi tôi và mọi chuyện cũng kết thúc ở đó".

Có thể thấy, trong đoạn clip gây xôn xao vừa qua, một nhân viên trong đội ngũ bảo vệ đã đứng ra hòa giải cho cả hai. Thế nhưng, B Trần vẫn vướng không ít ý kiến trái chiều, bởi cách cư xử của anh không đúng mực với hình ảnh của một người nổi tiếng. Một số netizen dành lời khuyên cho B Trần rằng anh nên để ý hơn cách ứng xử của mình, tránh việc mất bình tĩnh dẫn đến nóng giận và quát tháo bảo vệ.

B Trần lên tiếng giải thích rõ lý do có hành động lớn tiếng với bảo vệ
B Trần lên tiếng giải thích rõ lý do có hành động lớn tiếng với bảo vệ

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh, trước khi bén duyên với diễn xuất, anh từng là một hot boy, người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Thành. Nam diễn viên sở hữu loạt tác phẩm đình đám trong sự nghiệp của mình, có thể kể đến như 5S Online, 100 ngày bên em, Yêu, Mối tình đầu của tôi, Cây táo nở hoa, Trái tim quái vật…

Trong năm 2023, B Trần tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với những vai diễn trong bộ phim Món quà của chaChúng ta của 8 năm sau. Đặc biệt, B Trần còn vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Quỳnh Kool khi liên tục bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng nhau và có “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong phim. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

B Trần liên tục vướng nghi vấn 'phim giả tình thật' với bạn diễn Quỳnh Kool
B Trần liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn Quỳnh Kool

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: B Trần   bảo vệ   Quỳnh kool  

Cùng chuyên mục