24h
Yeah1 News

B Trần - Quỳnh Kool được bắt gặp đi ăn riêng, rộ tin "phim giả tình thật" sau "Chúng ta của 8 năm sau"

Thứ năm, 14/03/2024 | 15:13 (GMT+7)

B Trần và Quỳnh Kool tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò sau khi được team qua đường bắt gặp hình ảnh đi ăn uống riêng.

B Trần và Quỳnh Kool là cặp đôi đang được nhiều khán giả tích cực "đẩy thuyền" sau khi cả hai kết hợp ăn ý trong "Chúng ta của 8 năm sau". Dù mối tình trong phim khá "ngang trái" và có cái kết không viên mãn nhưng ngoài đời, cả hai lại được dân tình ghép đôi rần rần vì quá đẹp đôi.

B Trần - Quỳnh Kool được bắt gặp đi ăn riêng, rộ tin 'phim giả tình thật' sau 'Chúng ta của 8 năm sau' - ảnh 1

Bản thân cả hai cũng vướng nghi vấn hẹn hò sau khi đóng cùng nhau phim "Chúng ta của 8 năm sau" trên sóng VTV. Bởi dù bộ phim đã đóng máy, B Trần và Quỳnh Kool vẫn được bắt gặp thường xuyên tình tứ, thân mật trong những khung hình chung. 

Mới đây "camera chạy bằng cơm" đã ghi lại khoảnh khắc cả 2 đi chơi riêng với nhau. B Trần và Quỳnh Kool được bắt gặp diện trang phục giản dị, năng động xuất hiện ở một quán ăn. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng trong hình ảnh mà dân tình đang chia sẻ, cả hai xuất hiện riêng lẻ mà không cùng thêm hội nhóm nào, càng khiến tin đồn hẹn hò phim giả tình thật lần nữa gây xôn xao.

B Trần - Quỳnh Kool được bắt gặp đi ăn riêng, rộ tin 'phim giả tình thật' sau 'Chúng ta của 8 năm sau' - ảnh 2
B Trần - Quỳnh Kool được bắt gặp đi ăn riêng, rộ tin 'phim giả tình thật' sau 'Chúng ta của 8 năm sau' - ảnh 3

B Trần và Quỳnh Kool đã đảm nhận vai diễn của một cặp vợ chồng trong bộ phim "Chúng Ta của 8 Năm Sau", đồng thời là cặp đôi "vũ trụ VFC" đang được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Sự thắm thiết của họ trên màn ảnh cũng như ngoài đời thật đã khiến cho khán giả không ngừng quan tâm và đẩy thuyền cho cặp đôi này. Cả hai liên tục gây chú ý vì những khoảnh khắc thân thiết không chỉ xuất hiện trên phim trường mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Trước đó, khán giả đã vô tình phát hiện một bức hình được chia sẻ bởi người thân của Quỳnh Kool, cho thấy B Trần đã đến thăm gia đình cô tại nhà.

B Trần - Quỳnh Kool được bắt gặp đi ăn riêng, rộ tin 'phim giả tình thật' sau 'Chúng ta của 8 năm sau' - ảnh 4

Nói về tin đồn hẹn hò, Quỳnh Kool từng chia sẻ: "Đối với Quỳnh Kool, tình cảm là một yếu tố bất định trong cuộc sống. Việc được khán giả 'đẩy thuyền' trong phim đối với tôi là điều rất bình thường. Như đã nói, đây giống như là sự công nhận của người xem đối với các diễn viên khi 'diễn như thật', khiến người ta có cảm giác như họ yêu nhau thật, có tình cảm với nhau thật".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục