24h
Yeah1 News

Bảo Anh từng lộ ảnh thân mật với 1 người đàn ông, thái độ im lặng càng đáng ngờ

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:32 (GMT+7)

Netizen "đào" lại khoảnh khắc Bảo Anh từng lộ ảnh khóa môi thân mật với một nam vũ công kém cô 7 tuổi sau khi nữ ca sĩ công bố có con gái.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Bảo Anh đã chính thức công khai con gái 13 tháng tuổi tên ở nhà là Misumi. Hình ảnh con gái được Bảo Anh đăng tải trên fanpage chính thức và tài khoản cá nhân, thu hút sự tương tác của đông đảo người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí.

Bảo Anh viết : "Rầu ghê, tính 18 tuổi mới 'debut' mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì... Xin chào cả nhà, con là Misumi". 

Bảo Anh khoe con gái trên trang cá nhân
Bảo Anh khoe con gái trên trang cá nhân

Động thái của Bảo Anh được cho là "tát nước theo mưa" khi sáng nay (23/4), nhiều người phát hiện cô bất ngờ đăng ảnh một bé gái 13 tháng tuổi lên trang cá nhân nhưng sau đó lập tức xóa ảnh. Hành động đáng ngờ của Bảo Anh làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã sinh con. 

Bảo Anh bị 'soi' lộ bụng to bất thường
Bảo Anh bị "soi" lộ bụng to bất thường

Hiện tại, điều khiến mọi người quan tâm nhất là "nửa kia" của Bảo Anh. Đến thời điểm này, Bảo Anh vẫn giữ kín như bưng danh tính của bố con gái mình. Mọi người trên mạng bắt đầu "đào" lại những hình ảnh trong quá khứ của Bảo Anh liên quan đến câu chuyện tình cảm.

Khoảnh khắc Bảo Anh khóa môi vũ công kém 7 tuổi bị bắt gặp
Khoảnh khắc Bảo Anh khóa môi vũ công kém 7 tuổi bị bắt gặp

Gần đây nhất, tháng 2/2023, Bảo Anh bất ngờ xuất hiện với khoảnh khắc "khóa môi" một chàng trai vô cùng ngọt ngào. Danh tính của người đàn ông có hành động thân mật với Bảo Anh cũng nhanh chóng được tìm thấy. Hóa ra đây chính là một thành viên trong team nhảy của Bảo Anh lúc tham gia chương trình Street Dance Vietnam mùa đầu tiên.

Vũ công kém 7 tuổi gốc Hà Nội trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
Vũ công kém 7 tuổi gốc Hà Nội trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

Được biết, chàng trai có nghệ danh là NEGA - thành viên trong team của Bảo Anh khi quay hình show. NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Theo cập nhật trên trang cá nhân, sau khi tham gia chương trình nhảy đường phố, NEGA cũng bắt đầu chuyển vào miền Nam sinh sống và theo đuổi sự nghiệp.

NEGA trong chương trình Street Dance Vietnam mùa đầu tiên
NEGA trong chương trình Street Dance Vietnam mùa đầu tiên

NEGA sở hữu đường nét khuôn mặt cá tính với khả năng vũ đạo điêu luyện. Trong chương trình Street Dance Vietnam, tuy không phải là người giành chiến thắng cuối cùng nhưng cũng tỏa sáng với tài năng của mình. Đồng thời, việc NEGA thu hút được sự chú ý của HLV xinh đẹp khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Bảo Anh là HLV của team nhảy trong chương trình có NEGA tham gia
Bảo Anh là HLV của team nhảy trong chương trình có NEGA tham gia

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh. Cô sinh năm 1992 tại TP.HCM và được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Bảo Anh từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt 2012. Sau đó, Bảo Anh được nhiều người biết đến hơn khi phát hành các ca khúc "Trái tim em cũng biết đau", "Anh muốn em sống sao", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Yêu một người vô tâm"...

Trong quá khứ, Bảo Anh từng trải qua mối tình với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Thế nhưng chỉ sau thời gian ngắn, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chia tay. Hiện tại hai người vẫn giữ quan hệ hòa thuận sau khi "đường ai nấy đi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục