24h
Yeah1 News

Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm?

Thứ ba, 26/03/2024 | 09:08 (GMT+7)

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm được cho là một anh chàng Việt kiều, sở hữu ngoại hình điển trai "xứng đôi vừa lừa" với nữ ca sĩ.

Công chúng đang rầm rộ quan tâm đến thông tin nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã có bạn trai mới sau những ồn ào chuyện tình cảm cách đây vài năm. Những hình ảnh thân mật được cho là của giọng ca sinh năm 1994 và bạn trai hiện tại được chia sẻ thu hút sự chú ý. Cặp đôi cũng lộ nhiều "hint" hẹn hò.

Trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm và chàng trai này thường xuyên tương tác qua lại, theo dõi lẫn nhau. Tuy nhiên sau khi thông tin hẹn hò nổ ra, trang cá nhân của anh chàng đã chuyển sang chế độ riêng tư.

Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 1

Chàng trai được cho là người yêu hiện tại của Thiều Bảo Trâm

Hiện tại Thiều Bảo Trâm chưa chính thức lên tiếng về việc đã có tình mới giữa những đồn đoán. Nhưng cư dân mạng đã phần nào tìm kiếm ra được thông tin và hình ảnh về anh chàng xuất hiện trong tin đồn tình ái với nữ ca sĩ.

Theo một số thông tin đang có thì bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa được cho là Việt kiều. Anh chàng sở hữu ngoại hình khá nổi bật với gương mặt điển trai, nam tính cuốn hút. Cũng có thông tin cho rằng chàng trai này nhỏ tuổi hơn Thiều Bảo Trâm và đang làm việc giữa 2 nước Pháp - Việt Nam.

Khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm và bạn trai tin đồn xuất hiện cùng nhau được nhận xét "xứng đôi vừa lứa". Ngoài ra, khá hiếm hoi những thông tin về gia thế, nghề nghiệp...của anh chàng này được hé lộ.

Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 2
Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 3

Vẻ ngoài điển trai của anh chàng được cho đang trong mối quan hệ tình cảm với Thiều Bảo Trâm

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm dù không công khai nhưng thường có những chia sẻ úp mở về việc đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy người hâm mộ mong ngóng ngày nữ ca sĩ công khai một nửa của mình.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô bị thu hút bởi lối sống, cách suy nghĩ, chân thành và tử tế từ một người đàn ông. Còn vẻ bề ngoài chỉ là điều tạm thời.

Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 4

Thiều Bảo Trâm liệu đã tìm được tình mới sau nhiều năm độc thân?

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ca sĩ sở hữu ngoại hình nổi bật của Vpop. Cô từng tham gia một số chương trình về âm nhạc, sau đó có thời gian hoạt động nhóm cùng chị gái Thiều Bảo Trang và hiện đang là ca sĩ solo.

Nữ ca sĩ 30 tuổi cũng từng vướng tin đồn tình cảm với một nam ca sĩ là ngôi sao hạng A của nhạc Việt. Cặp đôi được cho hẹn hò trong nhiều năm nhưng sau đó đã chia tay vào khoảng năm 2021. Sau mối tình này, Thiều Bảo Trâm vài năm qua khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, không chia sẻ quá nhiều về đời tư.

Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 5
Hé lộ danh tính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm, là ai mà khiến mỹ nhân gốc Thanh Hóa say đắm? - ảnh 6

Mỹ nhân gốc Thanh Hóa xinh đẹp và sành điệu ở tuổi 30

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục