24h
Yeah1 News

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà "ăn bám" bạn gái

Thứ tư, 06/03/2024 | 20:09 (GMT+7)

Tiết lộ của bạn trai Nam em mới đây khiến nhiều người không khỏi chú ý. Sau những ồn ào, cô vẫn chăm chỉ làm việc.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên vướng nhiều ồn ào nhất showbiz Việt vì loạt phát ngôn trên mạng xã hội. Sau đó, cô cũng đã được mời đến là việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và bị xử phạt 37,5 triệu đồng. Sau vụ việc ồn ào, Nam Em vẫn vô tư livestream trên mạng xã hội.

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà 'ăn bám' bạn gái - ảnh 1

Sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt, Nam Em vẫn vô tư livestream

Mới đây, bạn trai kiêm quản lý của Nam Em là ông Bùi Hữu Cường đã có buổi livestream và tiết lộ về tình trạng hiện tại của cả 2. Theo đó, ông Cường cho biết vừa mới ký hợp đồng 3 show diễn cho Nam Em với tổng chi phí là 200 triệu đồng. 

Đặc biệt, Hữu Cường cũng thừa nhận rằng hiện tại anh không đi làm, chỉ ở nhà "ăn bám" bạn gái. Anh đang tích cực cày tiền từ việc làm quản lý để có dư dả cùng Nam Em đi du lịch Hàn Quốc. Khi nói về những chuyện trên, Hữu Cường có thái đồ cười vừa nói khá vui vẻ.

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà 'ăn bám' bạn gái - ảnh 2

Bạn trai tiết lộ đã ký hợp đồng 3 show diễn cho Nam Em với tổng cát-xê 200 triệu đồng

Trước những câu hỏi về việc khi nào Nam Em đi hát trở lại, Hữu Cường khẳng định rằng chắc có lẽ sẽ là tháng sau. Anh cho biết: "Nam Em biết thời điểm hiện tại nên tập trung làm những công việc gì, sau khi mọi chuyện êm ắng trở lại mới tính chuyện nhận show ca hát". 

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà 'ăn bám' bạn gái - ảnh 3

Bạn trai thừa nhận hiện tại chỉ ở nhà "ăn bám" Nam Em

Về phía Nam Em, trong một livestream gần đây, cô cũng có chia sẻ về việc nhận show với cát-xê cao là vì chi phí make up, quần áo, chụp ảnh và di chuyển đều rất cao. Nếu nhận show giá thấp, cô chỉ vừa đủ chi trả cho các khoảng này lại còn khiến bản thân mất sức. Vì thế cô thà không nhận show có cát-xê thấp để ở nhà livestream, ca hát. 

"Nếu có nơi nào tôi muốn đến đó du lịch thì sẽ nhận show để kết hợp đi chơi luôn, còn không phải thì tôi nhận giá thật cao. Hồi xưa, tôi toàn đi làm kiểu hết mình diễn, xong đến khi về chẳng còn gì. Thậm chí, có show nhận chừng 5 triệu thôi mà chụp ảnh hết 10 triệu để làm hình ảnh rồi, tôi phải bù 5 triệu mới đủ số. Hồi xưa, tôi làm nhiều thứ lắm. Bây giờ, ai có nói gì nói chứ tôi thấy thoải mái lắm. Bây giờ mời tôi diễn thì phải 100 triệu tôi mới đi" - Nam Em nói thêm. 

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà 'ăn bám' bạn gái - ảnh 4

Nam Em từng có chia sẻ thẳng thắn về việc báo giá cát-xê cao

Nam Em sinh năm 1996, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài việc làm người mẫu, Nam Em còn đóng phim và ca hát. Đặc biệt, những sân khấu ca nhạc của Nam Em trước đó từng được nhiều khán giả yêu mến. Nhưng ở thời đ iểm hiện tại, người đẹp đã hạn chế xuất hiện trước công chúng hơn sau những ồn ào. 

Bạn trai Nam Em tiết lộ đã nhận 3 show với cát-xê 200 triệu, hiện đang ở nhà 'ăn bám' bạn gái - ảnh 5

Nam Em khiến khán giả ngán ngẩm sau những ồn ào vừa qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục