24h
Yeah1 News

Bạn trai Nam Em hứa sẽ bớt nhậu để "lo được cho em", khẳng định không ăn bám như lời người yêu “vạch trần”

Thứ tư, 13/03/2024 | 18:24 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, doanh nhân Bùi Hữu Cường hứa hẹn sẽ bớt nhậu nhẹt để lo cho Nam Em, ngỏ lời muốn được quay lại với cô.

Sau màn hỗn chiến đến mức quyết định “đường ai nấy đi” với bạn trai, Nam Em chia sẻ cô đã hủy kết bạn và chặn số điện thoại của Bùi Hữu Cường. Nhiều khán giả tỏ ra mừng rỡ vì ngỡ rằng Nam Em đã “tỉnh” và những lùm xùm trên mạng xã hội sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ xuất hiện trên livestream cùng người bạn trai thị phi.

Theo đó, nam doanh nhân đã tìm cách liên lạc Nam Em và được cô chấp nhận để gặp mặt. Trong livestream vừa qua, chồng chưa cưới của nàng hoa khôi hứa hẹn từ nay bản thân sẽ bớt nhậu nhẹt để lo được cho Nam Em.

Nam Em bên cạnh bạn trai - doanh nhân Bùi Hữu Cường trong livestream mới nhất
Nam Em bên cạnh bạn trai - doanh nhân Bùi Hữu Cường trong livestream mới nhất

Anh cho biết: "Tôi làm quản lý cho Nam Em vì tôi phải nhậu rất là nhiều, vì đối tác bar các thứ. Nhưng giờ tôi không làm nữa thì tôi sẽ hạn chế nhậu chứ chưa bỏ hết được vì còn một số lĩnh vực, giờ bớt lại là xong chứ có gì đâu. Ai cũng mong muốn cuộc sống bình yên, nhưng càng bình yên lại càng sóng gió, cuộc đời mà. 

Có thể ngày hôm nay ồn ào, bẩn thỉu thì ngày mai lại sạch sẽ thì sao. Cho nên là đối với những định kiến ồn ào trên mạng thì ai cũng chửi thôi vì tôi không có đúng. Nhưng không có những ồn ào ngày hôm nay thì nếu kết quả ngày mai tốt đẹp thì có thú vị không. Cho nên cuộc đời này các bạn càng mong muốn người ta bỏ nhau thì các bạn nuôi những ích kỷ trong lòng bạn".

Cả hai thường xuyên cãi nhau trên sóng livestream
Cả hai thường xuyên cãi nhau trên sóng livestream

Đồng thời, bạn trai Nam Em khẳng định bản thân cũng không phải là người ăn bám như lời cộng đồng mạng truyền tai nhau. "Một người thông minh sẽ hiểu rằng người ta có nên quay lại với người ích kỷ, bất tài, ăn bám này kia không. Hay đấy chỉ là những cái gì dư luận tự tạo... 

Nếu các bạn có tài sản, cơ ngơi như 1 người ăn bám, như gia đình nhà tôi thì các bạn hãy khinh. Các bạn chưa biết tôi có những tài sản như thế nào, công việc của tôi ra sao thì tôi cũng không có trách nhiệm phải đi giải thích với các bạn. Quan trọng nhất là người bên cạnh. Tôi chỉ muốn nói với mọi người là chiều nay tôi quay lại với Nam Em, tôi còn bảo với Nam Em là thôi em đừng công bố anh lên nữa, anh muốn ẩn 1 thời gian. 

Nam Em mới bảo với trợ lý là tao thích hình tượng anh ấy như ngày xưa, tao không thích bây giờ ồn ào. Chỉ vậy thôi, tôi thay đổi. Khi Nam Em chấp nhận khổ, đến với 1 người thì biết đâu là Nam Em hiểu cuộc đời này có nhân quả. Nam Em nợ tôi hoặc tôi nợ Nam Em hoặc nợ người khác. Hình tượng tôi từ ngày xưa đã xấu rồi, nhưng tôi thích 1 câu của Tào Tháo là 'ngày hôm qua có người hiểu nhầm Tào Tháo ta, ngày hôm nay vẫn có người hiểu nhầm Tào Tháo ta, nhưng ta vẫn là ta'", anh bộc bạch.

Từ khi công khai hẹn hò với Bùi Hữu Cường, Nam Em liên tục vướng vào thị phi
Từ khi công khai hẹn hò với Bùi Hữu Cường, Nam Em liên tục vướng vào thị phi

Cũng trong buổi livestream đó, Nam Em thẳng thừng nói rằng sẽ chấp nhận quay lại với doanh nhân Bùi Hữu Cường nếu anh chứng minh mình lo được cho cô. "Nếu muốn mọi người tin thì giờ má (Bùi Hữu Cường - PV) lo cho tôi đi. Bây giờ tôi không ngồi livestream mỗi ngày nữa, tôi kiệt sức rồi. Giờ má muốn mọi người thực sự tin thì chứng minh bằng hành động đi, cho người ta thấy má có thể lo cho cuộc sống của tôi đi, nói hoài mệt quá”, người đẹp gốc Tiền Giang lên tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục