24h
Yeah1 News

Bạn trai Nam Em công khai tin nhắn với Phương Thanh vì nghi bị đàn chị cảnh cáo, dự định “phá nát showbiz” là thật?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 20:55 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi tò mò rằng ca sĩ Phương Thanh liệu có liên quan gì đến bạn trai Nam Em mà khiến anh quyết định công khai tin nhắn riêng tư như vậy.

Vào chiều ngày 16/3, Phương Thanh bất ngờ đăng tải một dòng cảnh cáo nhân vật có tên là B.H.C trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết : “B.H.C nha m, biết rõ về chị hãy nói không biết thì im hay hơn. Không là có ngày tiêu vì cái miệng đàn bà nha ! Viết stt nhắc nhở trước nha!”.

Phương Thanh bất ngờ đăng đàn cảnh cáo nhân vật tên B.H.C.
Phương Thanh bất ngờ đăng đàn cảnh cáo nhân vật tên B.H.C.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả cho rằng nhân vật mà Phương Thanh nhắc đến chính là Bùi Hữu Cường - bạn trai kiêm quản lý của Nam Em. Dù rất nhiều nghi vấn được đặt ra, song Phương Thanh vẫn quyết định giữ im lặng, không có bất kỳ giải thích nào. Đồng thời, “chị Chanh” còn để lại dòng bình luận đầy ẩn ý: “Em không nóng đâu nhé cả nhà yên tâm. Chỉ nhắc nhở trước. Nhẹ nhàng vậy thôi”.

Không lâu sau đó, vào tối cùng ngày, Bùi Hữu Cường đã có động thái đáp trả nữ ca sĩ. Theo đó, anh nghi ngờ rằng bản thân chính là nhân vật được Phương Thanh đề cập đến. Bạn trai Nam Em bày tỏ: “Ủa gì vậy, tôi im lặng mà…”. Ngoài ra, nam doanh nhân còn công khai tin nhắn mình hỏi chuyện riêng với Phương Thanh. Tuy nhiên, dòng tin của Bùi Hữu Cường không được giọng ca Trống Vắng hồi đáp.

Bạn trai Nam Em công khai tin nhắn hỏi rõ chuyện ca sĩ Phương Thanh
Bạn trai Nam Em công khai tin nhắn hỏi rõ chuyện ca sĩ Phương Thanh

Trước đó bạn trai Nam Em từng “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng bởi loạt phát ngôn trên sóng livestream. Đặc biệt, anh chàng từng tuyên bố muốn “phá nát cái showbiz” và liên tục cùng người yêu “bóc phốt” những ngôi sao trong giới giải trí.

Chính vì hành động đó mà cặp đôi đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM mời đến làm việc và nhận mức phạt hành chính 37,5 triệu đồng. Dù vậy, Bùi Hữu Cường và Nam Em vẫn tiếp tục livestream cãi vã ầm ĩ khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng suốt thời gian qua
Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng suốt thời gian qua

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục