24h
Yeah1 News

Nam Em đang ra sao sau livestream mờ ảo nửa đêm ngoài ban công khiến netizen xôn xao?

Chủ nhật, 17/03/2024 | 10:34 (GMT+7)

Tình hình hiện tại của Nam Em khiến nhiều người không khỏi lo lắng, nhất là sau livestream bất ổn hôm qua của người đẹp này.

Tối qua, Nam Em đã bật chế độ phát trực tiếp nhưng không nói năng gì. Thay vào đó, cô bất ngờ bước ra ngoài cửa và leo ra sát ban công và hướng ra ngoài. Ban công của Nam Em đặt ở độ cao khá lớn so với mặt đất, khiến nhiều người xem lo lắng trước hành động nguy hiểm của cô. Sự kỳ lạ của hành động này đã khiến khán giả đặt ra câu hỏi: "Tại sao Nam Em lại có hành vi này?".

Nam Em livestream khiến CĐM thót tim.
Nam Em livestream khiến CĐM thót tim.

Ngay sau đó, Nam Em đăng trên trang cá nhân: "Họ ném em vào bầy sói, Hãy quay trở lại khi đã là con đầu đàn". Sự chia sẻ này của Nam Em thu hút sự quan tâm và phân tích sâu sắc từ cộng đồng mạng với nhiều ẩn ý.

Nam Em đang ra sao sau livestream mờ ảo nửa đêm ngoài ban công khiến netizen xôn xao? - ảnh 2

Tuy nhiên, lần này, Nam Em không giải thích thêm về ý nghĩa của câu nói đó. Mặc dù vậy, hàng ngàn bình luận đã được gửi tới Nam Em. Bên cạnh những lời chê trách và chỉ trích về tính cách bất thường của Nam Em, cũng có nhiều người hiểu và chia sẻ thông cảm. "Cảm thấy thương hơn là chỉ trích"... như một cư dân mạng đã bình luận.

Nam Em đang ra sao sau livestream mờ ảo nửa đêm ngoài ban công khiến netizen xôn xao? - ảnh 3

Chỉ cách đây ít ngày, Nam Em thông báo rằng cô sẽ dần tránh xa mạng xã hội. Cô cũng đã cho thấy sự ổn định hơn khi chia sẻ khoảnh khắc tập nhạc cùng ban nhạc với dòng chia sẻ: "Tôi không cô đơn". Dường như sau những biến cố, sức khỏe tinh thần của Nam Em đã ổn định hơn. Tuy nhiên, những biểu hiện mới đây của cô lại khiến khán giả trở nên lo lắng.

Nam Em và bạn trai liên tục lục đục.
Nam Em và bạn trai liên tục lục đục.

Gần đây, Nam Em và bạn trai đã trải qua nhiều biến cố và cuộc tranh cãi trên sóng livestream. Họ đã cãi nhau trước hàng nghìn người xem và công khai nói lời chia tay. Sau khi chia tay, Nam Em và bạn trai được cho là đã "nối lại tình xưa" và tiếp tục quay về cùng nhau. Tuy nhiên, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số cho rằng cô và người yêu cố tình tạo ra câu chuyện để thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   Nam Em và bạn trai  

Cùng chuyên mục