24h
Yeah1 News

Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn

Thứ bảy, 09/03/2024 | 22:10 (GMT+7)

Bức thư được bé Lavie viết cho cô bảo cho thấy những suy nghĩ chững chạc của cô bé khiến cho nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, chị Họa - bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải bức thư tay đầy tình cảm từ bé Lavie. Bức thư được cô bé viết nắn nót từng dòng chữ để gửi tặng bảo mẫu nhân ngày 8/3. 

Trong thư, cô bé tỏ lòng biết ơn đối với dì Họa vì đã chăm sóc, nuôi mình khôn lớn. Con gái cố diễn viên Mai Phương gửi lời cảm ơn vì bảo mẫu bỏ số tiền lớn ra để cho bé học nhiều bộ môn yêu thích. Thậm chí vào những lúc kẹt tiền, dì Họa vẫn sẽ nhờ người khác mua quà, không làm cô bé thất vọng.

Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn - ảnh 1

Bức thư với những dòng chữ nắn nót được bé Lavie viết cho bảo mẫu nhân ngày 8/3

Bé Lavie viết: "Con cảm ơn dì Họa đã nuôi con khôn lớn từng ngày và dạy dỗ con khôn lớn. Con cảm ơn dì Họa đã là cột dựa cho con mỗi khi con buồn hoặc vui. Có nhiều lần con làm dì buồn, nhưng dì Họa lại không để bụng sau khi la con xong.

Dì họa luôn mua cho con những món quà con yêu thích. Những lúc dì kẹt tiền thì dì Họa đã nhờ má Trang mua và làm quà bí mật cho con. Con cảm ơn dì Họa vì đã số tiền cực lớn đẻ cho con học những bộ môn con muốn. Con cảm ơn người anh hùng vĩ đại rất nhiều".

Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn - ảnh 2

Cô bé biết ơn bảo mẫu vì đã luôn yêu thương mình suốt những năm qua

Đọc những dòng thư đầy tình cảm của bé Lavie, chị Họa không khỏi xúc động, hạnh phúc. Ở tuổi lên 10, cô bé đã có suy nghĩ chững chạc và biết yêu thương mọi người. Sau nhiều năm làm người chăm sóc, giờ đây điều mà chị Họa mong nhất chính là có thể nhìn thấy cô bé được sống vui vẻ, bình an.

Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn - ảnh 3

Ở tuổi lên 10, cô bé đã có suy nghĩ chững chạc, sâu sắc

Chị Họa chia sẻ: "Cảm ơn bạn trước là thông cảm cho mình về mọi mặt cảm xúc đối với mình bạn gần như là 1 phần của cuộc sống của mình, mọi nơi mọi khoảnh khắc bạn và mình đều có mặt cùng nhau, hẳn là bao nhiêu vui buồn của mình bạn chắc chắn là người biết nhiều nhất. Mỗi ngày trôi qua mình cảm nhận thật rõ sự trưởng thành trong bạn. Mình luôn nguyện dạy bạn ngoan ngoãn biết yêu thương , lắng nghe và học tốt.

Tất cả những gì mình dạy bạn mình mong là bạn hiểu, mình luôn luôn lo lắng và chăm sóc cho bạn tốt nhất có thể để mình được đổi lại là bạn vui vẻ, bình an và sống một đời sống có đầy trách nhiệm với bản thân cũng như với những người thân yêu thương bạn. Cảm ơn bạn về những dòng chữ viết còn non nhưng đầy sự thật thà trẻ con của bạn. Cảm ơn vì đã yêu thương mình như mình đã yêu thương bạn".

Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn - ảnh 4
Con gái cố diễn viên Mai Phương viết thư gửi cho bảo mẫu, gây xúc động vì suy nghĩ chững chạc sau những khó khăn - ảnh 5

Con gái cố diễn viên Mai Phương rất thân thiết với bảo mẫu

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, chia sẻ của mọi người. Nhiều người cũng bày tỏ sự xúc động trước lá thư của con gái Mai Phương và khen ngợi cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục