24h
Yeah1 News

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu

Thứ hai, 26/02/2024 | 16:03 (GMT+7)

Cù Thị Trà được khen ngợi vì vai diễn xinh đẹp, thời thượng ở phim mới vừa lên sóng giờ vàng VTV3 mang tên Gặp em ngày nắng.

Xuất hiện trong phim truyền hình Chúng ta của 8 năm sau, "ác nữ" Cù Thị Trà làm làng giải trí dậy sóng vì những phân đoạn mang tính "chọc tức khán giả". 

Vai diễn bị ghét của Cù Thị Trà trong Chúng ta của 8 năm sau
Vai diễn bị ghét của Cù Thị Trà trong Chúng ta của 8 năm sau

Có khán giả bình luận hài hước rằng, dù chỉ mới đóng phim VTV nhưng thời gian gần đây Cù Thị Trà “phủ sóng” khá nhiều, từ thứ Hai cho đến thứ Sáu, cứ bật TV vào khung giờ vàng của VTV3 là lại thấy nữ diễn viên 9X.

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu - ảnh 2

Với Chúng ta của 8 năm sau, Cù Thị Trà vào vai Anh Thu - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool). Sau mỗi phân đoạn Anh Thu xuất hiện, người xem cứ gọi là "đứng ngồi không yên" vì nhân vật này quá đáng ghét. Càng đến gần cuối phim Chúng ta của 8 năm sau, khán giả càng mong đợi nhân vật Anh Thu sớm gặp "quả báo" vì những việc làm sai trái mà cô đã mang đến cho Nguyệt.

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu - ảnh 3

Mặc dù là tình địch trên phim nhưng ngoài đời thực mối quan hệ giữa Cù Thị Trà với Quỳnh Kool khá tốt. Mới đây, người đẹp 9X đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Quỳnh Kool và làm mạng xã hội dậy sóng bởi nhan sắc thuộc vào hàng "kẻ 8 lạng người nửa cân". 

Nói về Quỳnh Kool, Cù Thị Trà cho biết: "Chị Quỳnh rất dễ thương, tốt tính, dù đóng vai tình địch trên phim nhưng ngoài đời thật 2 chị em khá vui vẻ, thân thiết. Vì 2 chị em cũng trạc tuổi nên lúc làm việc không có khoảng cách nào. Chị Quỳnh cũng hướng dẫn, hỗ trợ em rất nhiều khi thực hiện những cảnh quay khó. Em rất thích chị Quỳnh vì chị ấy xinh lắm, cứ như búp bê vậy đó. 

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu - ảnh 4

Khi phim phát sóng đến những nhân vật Anh Thu hành xử không tốt, em có đọc được những bình luận từ khán giả là mong Nguyệt mau chóng đánh ghen rồi vùng lên cho Anh Thu bài học. Em cảm thấy vui vì vai diễn của mình tạo được thảo luận và gây chú ý. Trong quá trình làm việc, nếu có thiếu sót gì thì xin mọi người bỏ qua cho em, em sẽ cố gắng hơn nữa để có được những vai diễn thật hay".

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu - ảnh 5

Cù Thị Trà sinh năm 1999, cô sở hữu vóc dáng thon thả cùng chiều cao 1m68. Cù Thị Trà mang nét đẹp hiện đại, gương mặt sắc sảo và đặc biệt thu hút người xem với mái tóc dài đen nhánh. Cù Thị Trà cho biết, cô theo học ngành kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân và bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu tự do. Trước khi bén duyên phim ảnh, cô từng tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Nhắc đến Cù Thị Trà, khán giả không thể bỏ qua phong cách gợi cảm, hiện đại cùng gu thời trang ấn tượng, đẹp mắt. Dù không quá cao nhưng mỹ nhân 9X vẫn tạo được điểm nhấn mỗi khi xuất hiện. Cù Thị Trà tiết lộ rằng cô yêu thích những bộ trang phục quyến rũ, tôn lên nét thanh xuân rực rỡ. 

Ác nữ thế hệ mới gen Z của VTV: Dáng chuẩn mặt xinh chẳng thua gì hoa hậu - ảnh 6

Những bộ trang phục mang tông tối màu, ôm sát cơ thể là lựa chọn thường thấy cho set đồ của nữ diễn viên Chúng ta của 8 năm sau. Nói về phong cách ăn mặc, Cù Thị Trà bật mí rằng cô cảm thấy bản thân đẹp nhất khi tự tin diện những trang phục mình yêu thích. 

"Quan trọng không phải quần áo hay phụ kiện bao nhiêu tiền, vấn đề là mình có thấy thoải mái khi diện những món đồ đó hay không. Em ưu tiên hướng đến sự thoải mái, tự tin, nếu bản thân thấy vui vẻ, tự tin thì mặc gì cũng được hết", Cù Thị Trà nói thêm.

Hiện tại, người đẹp 9X đang bận rộn với lịch quay phim mới. Sau Chúng ta của 8 năm sau, Cù Thị Trà có thêm một số dự án hấp dẫn, hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả đã luôn quan tâm, yêu mến và ủng hộ cô.

Phim mới của Cù Thị Trà sẽ lên sóng trong vài tháng tới, đồng thời, các dự án đánh dấu sự chuyển mình với hình tượng hoàn toàn khác biệt cũng đã bắt đầu quá trình ghi hình. Cù Thị Trà hy vọng, các vai diễn lần này sẽ khiến khán giả có cái nhìn khác về cô. 

“Không phải là tiểu tam hay ác nữ nữa, em hy vọng khán giả sẽ bất ngờ vì sự thay đổi lần này”, Cù Thị Trà nói thêm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục