24h
Yeah1 News

Danh tính tổng tài được đẩy thuyền với Quỳnh Kool: Gia thế gây bất ngờ, nhất là mối quan hệ với Tăng Thanh Hà

Chủ nhật, 14/01/2024 | 14:03 (GMT+7)

Nam phụ trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" hiện đang nhận nhiều sự chú ý khi được cho là đã hoàn thành vai diễn trong phim thành vai trò tổng tài trong đời thực.

Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) quyết định ly hôn với Tùng (B Trần) sau khi phát hiện ra ngoại hình của anh ta. Trên hậu trường của bộ phim, Nguyệt thường xuyên xuất hiện với sếp Giang Khánh (do Khôi Trần đóng). Sự tương tác thường xuyên giữa họ đã nhanh chóng tạo nên một sự "đẩy thuyền" trong cộng đồng fan nhờ vào phản ứng hóa học bùng nổ.

Quỳnh Kool và tổng tài được đẩy thuyền trong phim
Quỳnh Kool và tổng tài được đẩy thuyền trong phim

Ngoài đời, Khôi Trần sở hữu vẻ ngoài phong độ, gương mặt "ăn ảnh" cùng với chiều cao nổi bật là 1m8. Anh đã được gọi là "ông hoàng quảng cáo" bởi vì thường xuyên đảm nhận vai trò đại diện cho các thương hiệu lớn. Anh cũng từng đảm nhận tuyến nhân vật phụ trong một số tựa phim truyền hình. Trước Chúng Ta Của 8 Năm Sau, những tựa phim có sự tham gia của nam diễn viên bao gồm: Lòng Dạ Đàn Bà, Gai Hồng, Con Gái Vị Thẩm Phán, Gió Về Cù Lao, Mộng Phù Hoa, Cây Búa Màu Ánh Bạc, Kẻ Thù Phụ Nữ,... 

Danh tính tổng tài được đẩy thuyền với Quỳnh Kool: Gia thế gây bất ngờ, nhất là mối quan hệ với Tăng Thanh Hà - ảnh 2

Anh chia sẻ rằng ban đầu anh thi đỗ ngành Luật, nhưng sau đó quyết định theo đuổi Sư phạm và từ đó, một cách tình cờ, anh bén duyên với nghệ thuật. Dù chỉ là một diễn viên tay ngang, nhưng khả năng diễn xuất của Khôi Trần nhận được đánh giá cao từ khán giả, nhất là với sự tự nhiên, sự hợp vai, và đặc biệt là vai tổng tài trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang được phát sóng.

Danh tính tổng tài được đẩy thuyền với Quỳnh Kool: Gia thế gây bất ngờ, nhất là mối quan hệ với Tăng Thanh Hà - ảnh 3

Ít người biết rằng, Khôi Trần duy trì mối quan hệ anh em thân thiết với ngọc nữ Tăng Thanh Hà, và là bạn thân của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng trong ngành như NSƯT Mỹ Uyên, Thân Thúy Hà, Lê Khánh,... Ngoài lĩnh vực điện ảnh, anh cũng tích cực tham gia đóng kịch để thỏa đam mê diễn xuất.

Nam tài tử rất thân thiết với Tăng Thanh Hà
Nam tài tử rất thân thiết với Tăng Thanh Hà

Hiện tại, nam diễn viên vẫn độc thân và nổi bật với tính cách vui tính. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, anh từng tiết lộ rằng hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình là Hoa hậu Đặng Thu Thảo vì cô ấy mang nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân mà chưa tìm được nửa kia cho mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tổng tài   Quỳnh kool   diễn viên  

Cùng chuyên mục