24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi lên tiếng giải thích lý do "ở ẩn", thái độ với Mai Phương - Bảo Ngọc thế nào?

Thứ hai, 22/04/2024 | 19:32 (GMT+7)

Sau khi bước sang tuổi 22, Á hậu Phương Nhi đã có dịp viết tâm thư trải lòng, nói rõ hơn về những nghi vấn xoay quanh chuyện “ở ẩn” thời gian qua.

Khi bước ra từ Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi nhận được nhiều sự chú ý vì luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động, sự kiện trải trí. Tuy nhiên, trong 2 tháng trở lại đây, Phương Nhi bất ngờ “mất tích” một cách bí ẩn. Cô không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào, cũng như không đăng tải gì trên những trang mạng xã hội. Sự vắng bóng này của nàng hậu khiến nhiều khán giả tò mò.

Đến chiều 22/4 mới đây, Phương Nhi lần đầu đăng tải tâm thư để giải thích lý do “ở ẩn” suốt thời gian qua. Theo đó, cô nàng cho biết mình đang dành hầu hết thời gian để hoàn thành việc học trên trường. Đồng thời, "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới còn đặc biệt dành lời cảm ơn đến các fan vì luôn ủng hộ và dõi theo mình.

Á hậu Phương Nhi đã có tâm thư làm rõ những tin đồn suốt thời gian cô 'ở ẩn'
Á hậu Phương Nhi đã có tâm thư làm rõ những tin đồn suốt thời gian cô "ở ẩn"

"Hôm qua là ngày đặc biệt - ngày Nhi bước vào tuổi 22 trong niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được thật nhiều lời chúc yêu thương từ gia đình, bạn bè và các bạn fan yêu quý! Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy", nàng hậu gốc Thanh Hóa bộc bạch.

Ngoài ra, Phương Nhi còn công khai nhắc đến Mai Phương vì trước đó cô vướng nhiều tranh cãi vì không ủng hộ đàn chị thân thiết trong giai đoạn thi Miss World. Cụ thể, nàng hậu chia sẻ cô và Mai Phương, Bảo Ngọc vẫn rất quan tâm và yêu thương nhau, không có chuyện nghỉ chơi như nhiều đồn đoán. Không chỉ vậy, Phương Nhi còn gọi bà Phạm Kim Dung là "mẹ Dung ", đạo diễn Hoàng Nhật Nam là "ba Nam" để chứng minh tình cảm trong tâm thư.

Nàng hậu khẳng định mối quan hệ với Mai Phương, Bảo Ngọc vẫn rất tốt
Nàng hậu khẳng định mối quan hệ với Mai Phương, Bảo Ngọc vẫn rất tốt

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 còn nói thêm: "Đặc biệt, Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

Đề cập đến tin đồn Phương Nhi đã cắt hợp động với công ty chủ quản vì xóa phần liên hệ trên trang cá nhân, đại diện nàng hậu có phản hồi sau đó. Phía ekip Phương Nhi cho biết fanpage của Phương Nhi vẫn còn giữ thông tin liên hệ, còn trang cá nhân không có mục đích thương mại nên mới xóa.

Phương Nhi quyết định quay lại con đường học tập sau một thời gian bảo lưu để phục vụ cho công việc
Phương Nhi quyết định quay lại con đường học tập sau một thời gian bảo lưu để phục vụ cho công việc

Trước đây, do lịch trình dày đặc hậu đăng quang nên Á hậu Phương Nhi đã quyết định bảo lưu việc học. Khoảng thời gian ở ẩn vừa qua là lúc cô quay trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục