24h
Yeah1 News

Phía công ty có động thái gây chú ý ngày sinh nhật của Á hậu Phương Nhi giữa tin đồn đã cắt hợp đồng?

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:57 (GMT+7)

Động thái của bà Phạm Kim Dung và công ty quản lý nhanh chóng được fan sắc đẹp chú ý và bàn luận.

Mới đây, bà Kim Dung đã đăng tải hình ảnh chụp hình cùng Á hậu Phương Nhi cùng lời chúc mừng sinh nhật. "Bà trùm Hoa hậu" gọi Phương Nhi là "con gái" đầy thân mật.

Phía công ty có động thái gây chú ý ngày sinh nhật của Á hậu Phương Nhi giữa tin đồn đã cắt hợp đồng? - ảnh 1

Ngoài ra, các nền tảng của công ty chủ quản Phương Nhi cũng đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật Phương Nhi giống như các nàng hậu khác.

Tuy nhiên, rất dễ nhận thấy hình ảnh này là hình cũ được chụp từ lâu và dưới bài đăng hiện tại vẫn chưa thấy nàng Á hậu phản hồi.

Dưới bài đăng, fan sắc đẹp cũng để lại thắc mắc của mình về việc Phương Nhi im hơi lặng tiếng thời gian qua và việc Á hậu đã rời công ty hay chưa.

Phía công ty có động thái gây chú ý ngày sinh nhật của Á hậu Phương Nhi giữa tin đồn đã cắt hợp đồng? - ảnh 2
Phía công ty có động thái gây chú ý ngày sinh nhật của Á hậu Phương Nhi giữa tin đồn đã cắt hợp đồng? - ảnh 3

Sinh nhật năm ngoái các nàng hậu vẫn rất thân thiết, đến chúc mừng sinh nhật Á hậu Phương Nhi

Kể từ khi đăng quang Á hậu tại Miss World Vietnam, Phương Nhi luôn được đông đảo công chúng quan tâm. Không chỉ có nhan sắc ví von như “thần tiên tỷ tỷ”, nàng hậu sinh năm 2002 còn tích cực tham gia các hoạt động, thu hút một lượng fan không nhỏ.

Á hậu Phương Nhi được ví von là 'thần tiên tỷ tỷ' của Vbiz
  •  
  •  
  •  
  •  
Á hậu Phương Nhi được ví von là "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz

Thế nhưng, từ giữa tháng 2/2024 đến nay, nhiều fan sắc đẹp Việt hoang mang khi không thấy Á hậu Phương Nhi xuất hiện trên bất kỳ sàn diễn hay sự kiện nào. Có thể nói, cô gần như mất hút cả trên mạng xã hội lẫn trong làng giải trí. Bài viết gần đây nhất của cô nàng với nội dung ủng hộ Mai Phương ở Miss World đã được đăng tải từ 21/2.

Vì “im hơi lặng tiếng” một cách đầy bí ẩn, Phương Nhi vướng không ít đồn đoán thất thiệt trên các diễn đàn mạng xã hội. Đến mới đây, người đẹp gốc Thanh Hóa bất ngờ có động thái trên nền tảng Tiktok. Cụ thể, Phương Nhi đã xóa hết tất cả bình luận, cũng như để chỉnh chế độ hạn chế tương tác trong các clip mới nhất.

Phía công ty có động thái gây chú ý ngày sinh nhật của Á hậu Phương Nhi giữa tin đồn đã cắt hợp đồng? - ảnh 5
Nàng hậu sinh năm 2002 bất ngờ ẩn hết tất cả bình luận trên những clip Tiktok gần đây
Nàng hậu sinh năm 2002 bất ngờ ẩn hết tất cả bình luận trên những clip Tiktok gần đây

Giữa lúc cộng đồng mạng thắc mắc Phương Nhi đang ở đâu thì động thái của cô càng khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, một số khác tranh cãi rằng có lẽ cô nàng làm vậy chỉ để hạn chế những bàn tán tiêu cực trên mạng xã hội, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống thường nhật của cô.

Trước đó, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 từng chia sẻ cô đã trở về Hà Nội để hoàn thành chương trình Đại học sau một thời gian dài bảo lưu để làm việc. Từ đây, cô nàng dường như vắng bóng dần khỏi showbiz.

Bài đăng cuối cùng của Phương Nhi trên trang cá nhân là lời kêu gọi ủng hộ Mai Phương từ giữa tháng 2
Bài đăng cuối cùng của Phương Nhi trên trang cá nhân là lời kêu gọi ủng hộ Mai Phương từ giữa tháng 2

Bên cạnh đó, cô nàng còn từng vướng nghi vấn xích mích với Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ngay lập tức, công ty chủ quản của cả hai đã phản hồi với công chúng: "Trước khi những thông tin xung quanh vấn đề này lan truyền sai lệch và rộng rãi hơn, cũng như giải đáp những thắc mắc của quý vị khán giả dành tình yêu thương cho Lương Thùy Linh và Nguyễn Phương Nhi, chúng tôi xin phép được đưa ra thông báo rằng: Đây là thông tin sai sự thật.

Công ty Sen Vàng hiểu sự quan tâm của quý khán giả dành cho các Hoa Á hậu trực thuộc công ty, mong rằng quý vị sẽ chọn lọc thông tin và tránh để những tin đồn sai sự thật khiến quý vị thất vọng".

Nhiều fan sắc đẹp mong ngóng Phương Nhi tái xuất làng giải trí
Nhiều fan sắc đẹp mong ngóng Phương Nhi tái xuất làng giải trí
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Nhi  

Cùng chuyên mục