24h
Yeah1 News

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ

Thứ sáu, 09/02/2024 | 07:41 (GMT+7)

Zhuzhu là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích văn hóa nước ngoài. Cô nàng được biết đến với hàng loạt video review đồ độc lạ và chia sẻ cuộc sống thường ngày.

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ - ảnh 1

TikTok Creator Zhuzhu và con trai (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Lần đầu tiết lộ chuyện tình xuyên biên giới

Zhuzhu tên thật là Chu Thị Hiền sinh năm 2000 đến từ Hà Tĩnh. Tham gia sáng tạo nội dung từ năm 2021 đến nay, cô nàng đã sở hữu cho mình gần 1 triệu lượt theo dõi trên TikTok và hơn 500 nghìn người hâm mộ trên hai nền tảng Faceook và Instagram. 

Chia sẻ về mối tình với ông xã, Zhu cảm thấy đây là một mối nhân duyên đặc biệt. Cô nàng chia sẻ: “Thời điểm đó mình sống trong một homestay, đối diện cửa sổ nhà mình là bếp của nhà hàng xóm toàn người Trung Quốc ở. Trong đó, có một bạn thích mình, xin số rồi hay nhắn tin mình. Mình không thích bạn ấy nhưng cảm thấy từ chối qua số điện thoại thì hơi bất lịch sự. Thế nên mình đồng ý hẹn gặp. Buổi đi chơi đó cũng là lúc mình gặp chồng mình, một người bạn của bạn nam kia. Vì không thích bạn nam kia liên tục quan tâm, nên mình chủ động bắt chuyện với chồng mình và nhờ anh ấy đưa về nhà. Sau đó, hai người ra biển tâm sự, rồi hẹn hò. Lúc đó mình 19 tuổi, anh 29 tuổi. Sau này mình mới biết mình là mối tình đầu của anh ấy”.

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ - ảnh 2

Zhuzhu và ông xã (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Sau 6 tháng tìm hiểu và hẹn hò, cả hai có con và tiến tới hôn nhân. Để có cuộc hôn nhân này Zhu và chồng cũng trải qua không ít khó khăn vì sự phản đối của 2 bên gia đình.

“Lúc có bầu thì mình báo tin cho mẹ luôn. Ban đầu mẹ mình rất sốc, kịch liệt phản đối và suy nghĩ đến những điều rất tiêu cực. Mẹ lập tức ra Đà Nẵng và đưa mình về quê. Sau khi làm thủ tục xong, bạn trai mình trở lại Việt Nam và bắt xe ra Hà Tĩnh tìm mình. Mẹ mình nhờ vậy mà cũng yên tâm phần nào, vì thấy anh ấy đối xử tốt với mình. Mình cũng dẫn anh ấy đi gặp ba. Mọi người rất vui và đồng ý cho 2 đứa kết hôn và thông báo mọi người”- Cô nàng tâm sự.

Hạnh phúc vì gặp được nhà chồng tâm lý

Là một cô gái đã quen với cuộc sống tự lập, không ở gần bố mẹ, thế nên Zhuzhu thích ứng khá nhanh với cuộc sống làm vợ Trung. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được gia đình nhà chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Cô bộc bạch: “Từ khi mình mang thai, đến sau khi sinh con xong cơ thể vẫn còn yếu và hiện tại là vì bận rộn công việc kinh doanh nên bố mẹ chồng không cho mình làm việc nhà”.

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ - ảnh 3

(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

“Ba mẹ chồng biết mình trải qua nhiều cú sốc khi mang thai, vất vả chăm con, không bao giờ ngủ trọn đêm nên rất xót. Mình cảm động lắm. Dù có nhiều khác biệt vì mẹ chồng không nhìn mình từ bé đến lớn, nhưng mẹ thật sự chân thành. Ví dụ mình lỡ nói với mẹ chồng món này ngon quá, là cả tuần mẹ và ba sẽ nấu món đó cho mình. Cả nhà mình đều biết nấu ăn, trừ mình và con trai” - Cô nàng không giấu được niềm hạnh phúc khi kể về gia đình chồng.

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ - ảnh 4

 Bố mẹ chồng và con trai của Content Creator Zhuzhu (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần nhận tình yêu thương của gia đình chồng mà Zhuzhu cũng là một người vợ, một người con dâu biết chăm lo vun vén. Cô nàng ý thức rõ về trách nhiệm của bản thân, luôn cố gắng để gia đình của mình có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Làm mẹ ở tuổi đôi mươi, khó khăn chồng chất khó khăn

Zhuzhu gặp rất nhiều khó khăn vì phải cân bằng giữa mọi việc. Nhưng luôn cố gắng hết mình vì con, vì gia đình. Zhuzhu cũng không ngần ngại chia sẻ về quá trình nuôi dạy một em bé có bố mẹ đến từ hai đất nước. Khó khăn nhất chính là dạy cho con về ngôn ngữ và văn hóa của hai nước.

Zhuzhu lần đầu tiết lộ cuộc sống vợ chồng và những điều bất ngờ - ảnh 5

Zhuzhu gặp rất nhiều khó khăn vì phải cân bằng giữa việc chăm con và công việc (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Content Creator 10x luôn cố gắng cân bằng cuộc sống và công việc. Tuy nhiên vì quá bận rộn mà cô chưa thể dành nhiều thời gian cho con. Trong tương lai cô sẽ kết hợp giữa việc chăm sóc, nuôi dạy con và công việc bằng cách sẽ cùng con quay video, chia sẻ lại hoạt động trong một ngày của hai mẹ con, như thế vừa có thể đồng hành cùng con khôn lớn mà không ảnh hưởng đến công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục