24h
Yeah1 News

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada

Thứ hai, 17/04/2023 | 15:24 (GMT+7)

Nails là một trong những ngành đang được chú trọng không chỉ là thời trang, mà đó còn được gọi là một môn nghệ thuật.

Để có thể thực hiện những bộ nails chuyên nghiệp, cần phải trải qua quá trình rèn luyện và học tập chuyên sâu với một quá trình dài. Chuyên mục kỳ này Nguyễn Thành Nghĩa sẽ đồng hành chia sẻ cùng chúng tôi với câu chuyện làm nghề Nails.

Nguyễn Thành Nghĩa và câu chuyện theo đuổi nghề Nails

Nguyễn Thành Nghĩa sinh năm 1999 hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Toronto Canada. Trong suốt 2 năm du học về Thẩm Mỹ Học tại Canada, Nguyễn Thành Nghĩa đã có nguồn thu nhập đầu tiên từ việc bán trái cherry. Sau thời gian tích góp, anh mong muốn tìm đến một ngành nghề mới để phát triển lâu dài hơn. Từ đó cơ duyên đưa Nguyễn Thành Nghĩa đến với ngành nail một cách tự nhiên như thế, dù gặp nhiều khó khăn nhưng quá trình anh theo đuổi đam mê với nghề chưa một lần dừng chân.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 1

Từ cậu bé sinh viên đến người truyền lửa ngành Nails

Để trau dồi kinh nghiệm và theo đuổi đam mê Nguyễn Thành Nghĩa luôn học các master hàng đầu trong ngành ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, anh cũng luôn rèn luyện các kỹ năng vốn có và vận dụng hết vào trong quá trình làm nghề. Từ một cậu bé chập chững chưa biết gì về Nails giờ đây Nguyễn Thành Nghĩa đã trở thành một master trong ngành được nhiều người biết đến.

Nguyễn Thành Nghĩa và những khó khăn trong trên hành trình trở thành một Master ngành nail

Để có thể thành công như ngày hôm nay Nguyễn Thành Nghĩa đã phải trải qua không ít khó khăn và đặc biệt là những ngày miệt mài rèn luyện từ những bài học thực hành đến lý thuyết. Nguyễn Thành Nghĩa phải tự mình vượt qua những ngày dài ở nơi đất khách với quyết tâm theo đuổi đam mê tới cùng. Những ngày phải thức suốt đêm, “ăn ngủ" cùng với những bài học và đồ nghề làm Nails đã làm cho Nguyễn Thành Nghĩa trở nên mạnh mẽ và cứng hơn trong quá trình làm nghề. Giờ đây mọi công sức của anh cũng đã được đền đáp với những thành công với tiệm nails và học viện cho riêng mình tại Canada. Nguyễn Thành Nghĩa chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp và vươn mình thực hiện hoài bão lớn lao của bản thân.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 2

Nguyễn Thành Nghĩa chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp và vươn mình thực hiện hoài bão lớn lao của bản thân

Nguyễn Thành Nghĩa và những khó khăn trong trên hành trình theo đuổi ước mơ

Theo đuổi đam mê làm nghề nails là hành trình mà Nguyễn Thành Nghĩa chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp và vươn mình thực hiện hoài bão lớn lao của bản thân chưa bao giờ muốn dừng chân. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng muốn mình sẽ trở thành một người bạn đồng hành đích thực của các bạn trẻ Việt Nam có cùng niềm đam mê tại Canada. Để cùng nhau phát triển và xây dựng sự nghiệp rộng mở tại đây. Nguyễn Thành Nghĩa là một nguồn cảm hứng bất tận, không chỉ đóng góp trên phương diện kiến thức ngành nail mà còn là người truyền lửa, truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 3

Nguyễn Thành Nghĩa luôn muốn truyền tải hết những kinh nghiệm và tinh hoa ngành nail

Nền móng là quan trọng nhất trong quá trình làm nghề, chính vì thế Nguyễn Thành Nghĩa luôn muốn truyền tải hết những kinh nghiệm và tinh hoa ngành nail mà anh đã đúc kết được trong nhiều năm qua. Học viên của Nguyễn Thành Nghĩa luôn được trau dồi những kỹ năng trong từng bước đi đầu. Là người truyền đạt “sai một li, đi một dặm” Nguyễn Thành Nghĩa luôn cẩn trọng, kỹ càng trong từng bước hướng dẫn từ những bước kiến thức nền đến kiến thức nâng cao.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 4

Tuy anh là những người trẻ không có thành công nhưng anh muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ là các bạn đã có cái nghề ra thu nhập thì hãy làm chúng như lần cuối và thời gian sẽ không quay lại. Nó là hành trang cho các bạn tiến xa với nghề hơn, con đường này rất là chông gai, ai muốn vượt qua nỗi sợ hãi đó thì hãy đối mặt với nó. Bước ra khỏi vùng an toàn, té thì đứng dậy lấy đó làm kinh nghiệm cho hành trang sau này. Hãy là chính mình, màu sắc của chính mình, đừng làm bản sao của ai hết”. Nguyễn Thành Nghĩa chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong hành trình tìm kiếm đam mê.

Mong ước và phương châm trong cuộc sống của Nguyễn Thành Nghĩa

Đối với Nguyễn Thành Nghĩa khi làm một công việc hay theo đuổi hành trình nào đó cần sự kiên trì, tỉ mình và đặt cái “tâm” của mình trên từng bước chân. Anh chia sẻ “chúng ta không chỉ làm nó hoàn hảo mà hãy làm nó cho đến khi không có sai sót nào”. Đó là câu châm ngôn mà Nguyễn Thành Nghĩa đã mang theo trong suốt quá trình hành nghề.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 5

Nguyễn Thành Nghĩa và học viên của mình trong ngày tốt nghiệp

Là một người thầy tận tâm với nghề Nguyễn Thành Nghĩa chưa từng mang trong mình nỗi sợ ai hơn mình, anh luôn truyền tải hết những kiến thức mà mình có đến cho các học viên và đồng nghiệp của mình. Nguyễn Thành Nghĩa luôn mong ai cũng có thể phát triển xa hơn, đi với nghề bằng sự nhiệt huyết, đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau.

Nguyễn Thành Nghĩa - Từ cậu sinh viên bán cherry đến người truyền lửa ngành Nails Canada - ảnh 6

Ấp ủ trong mình nhiều năng lượng, kinh nghiệm, Nguyễn Thành Nghĩa luôn mong muốn được truyền lửa cho những bạn trẻ Việt Nam tại Canada, tạo nên một cộng đồng Nails lớn mạnh. Chúng tôi tin rằng, với năng lượng và đam mê với nghề anh sẽ mang đến một thương hiệu lớn mạnh. Cảm ơn Nguyễn Thành Nghĩa đã cùng đồng hành với chúng tôi trong chuyên mục kỳ này, hẹn anh trong những chuyên mục kỳ tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục