24h
Yeah1 News

MC Cao Tùng Minh triển khai dự án cộng đồng Company Tour cho doanh nghiệp

Thứ ba, 11/07/2023 | 15:20 (GMT+7)

Vừa qua, MC Cao Tùng Minh – CEO Học Viện MC Hàng Đầu Việt Nam - Phoenix Academy đã triển khai dự án cộng đồng “Company Tour - Hành trình nâng cấp giá trị doanh nghiệp” và được mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình.

Với dự án này, học viện đã kết hợp với các doanh nghiệp tổ chức các buổi training tại chỗ để trang bị thêm cho đội ngũ nhân sự các kỹ năng mềm như kỹ năng sử dụng ngôn từ, thuyết trình, đàm phán kinh doanh, tự tin giao tiếp...

Bắt đầu triển khai từ tháng 03/2023, dự án đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đơn vị ở các lĩnh vực khác nhau. Sau khi phát động, CEO Cao Tùng Minh đã đại diện training các kỹ năng cho 3 đơn vị bao gồm GIGAN JSC, Kiến Nam Group, Prudential chi nhánh Long An. Đây đều là những doanh nghiệp có tiếng trên thị trường với lượng khách hàng ổn định, trung thành. Họ luôn chú trọng chất lượng dịch vụ của mình để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất. Đó cũng chính là lý do thôi thúc học viện lan tỏa động lực, giúp đỡ nhân sự của các công ty cải thiện khả năng giao tiếp trong kinh doanh để tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

MC Cao Tùng Minh triển khai dự án cộng đồng Company Tour cho doanh nghiệp - ảnh 1

Ảnh chụp chung của MC Cao Tùng Minh – CEO Học viện MC Hàng Đầu Việt Nam Phoenix Academy (bên phải) và CEO GIGAN JSC (bên trái). Nguồn ảnh: Phoenix Academy

Nội dung gốc: “Sau mỗi lần tổ chức, các buổi training đều nhận được phản hồi tích cực từ người tham gia. Minh chứng là hầu hết các các đơn vị đều bày tỏ sự hài lòng về những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích được MC Cao Tùng Minh chia sẻ, đồng thời họ cũng đưa ra những lời mời hợp tác tiếp theo trong tương lai. "Khi chương trình kết thúc, phía ban tổ chức của Học Viện MC Hàng Đầu Việt Nam - Phoenix Academy vẫn liên tục nhận được thư phản hồi nhờ diễn giả giải đáp thêm những thắc mắc về một số kiến thức kỹ năng liên quan", CEO Cao Tùng Minh cho biết.

MC Cao Tùng Minh triển khai dự án cộng đồng Company Tour cho doanh nghiệp - ảnh 2

Buổi training kỹ năng "Quyền lực giọng nói trong giao tiếp - đàm phán" với diễn giả chính MC - Trainer - CEO Cao Tùng Minh. Nguồn ảnh: Phoenix Academy

Cũng theo vị CEO, dự án Company Tour có xuất phát điểm là mong muốn được kết nối thêm nhiều doanh nghiệp, đối tác và dùng những kinh nghiệm, kiến thức đúc kết được trong nhiều năm qua để truyền tải lại cho thế hệ trẻ hiện nay. CEO Cao Tùng Minh chia sẻ: "Tôi đang hướng đến việc 'trao giá trị, cho đi' nhiều hơn nên khi nhận lại được sự ủng hộ từ nhiều đơn vị, đối tác tôi rất vui. Hy vọng Học viện không chỉ dừng lại ở Company Tour mà sẽ triển khai thành công thêm nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa khác.”

MC Cao Tùng Minh triển khai dự án cộng đồng Company Tour cho doanh nghiệp - ảnh 3

CEO - MC Cao Tùng Minh hướng dẫn cách lấy hơi để có giọng nói chắc, khỏe, rõ ràng. Nguồn ảnh: Phoenix Academy

Theo báo cáo tổng chiến dịch, sau hơn một tháng triển khai, dự án đã kết nối và làm việc với hơn 10 doanh nghiệp; hơn 20 đơn vị, cá nhân, tổ chức hưởng ứng và hỗ trợ truyền thông. CEO Cao Tùng Minh nhận định: "Đây là tín hiệu đáng mừng khi các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức ngày càng quan tâm tới sự phát triển của đội ngũ nhân sự; tạo điều kiện giúp nhân viên rèn luyện và trau dồi thêm kỹ năng mềm cần thiết hỗ trợ công việc." Anh cho biết thêm: “Sắp tới, Company Tour có thể không còn giới hạn trong phạm vi khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận mà sẽ mở rộng phạm vi lên đến quy mô toàn quốc.”

MC Cao Tùng Minh triển khai dự án cộng đồng Company Tour cho doanh nghiệp - ảnh 4

MC Cao Tùng Minh và CEO GIGAN JSC bắt tay hợp tác vui vẻ trong buổi training kỹ năng tại văn phòng của GIGAN . Nguồn ảnh: Phoenix Academy

Được thành lập từ năm 2020 đến nay, Học Viện MC Hàng Đầu Việt Nam - Phoenix Academy đã phải trải qua không ít khó khăn đặc biệt là khoảng thời gian 2 năm đầu khi phải đối mặt với khuôn khổ đại dịch Covid. Tuy nhiên, với sự kiên cường và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ học viện, Phoenix Academy đã vươn lên và khẳng định danh hiệu Học viện đào tạo MC hàng đầu Việt Nam được rất nhiều người tin yêu.

Là đơn vị chuyên đào tạo MC, Voice Talent, kỹ năng mềm từ cơ bản đến nâng cao, Phoenix Academy mang đến lộ trình đào tạo chuyên sâu, bài bản, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của học viên. Bên cạnh lý thuyết, học viên sẽ được nâng cao kỹ năng qua các bài tập luyện giọng, thực hành thu âm tại phòng thu, được giảng viên thường xuyên chỉnh sửa bài tập về nhà và tham gia các chương trình kiến tập do Phoenix Academy tổ chức. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được Phoenix Academy kết nối việc làm, giới thiệu show dẫn để va chạm thực tế và tích lũy thêm kinh nghiệm. Do đó, chỉ sau một khóa học tại Phoenix Academy học viên có thể cải thiện hơn 90% các kỹ năng về giọng nói để tự tin trở thành MC chuyên nghiệp và mạnh dạn thuyết trình, chia sẻ trước đám đông. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Phoenix Academy đã đào tạo thành công kỹ năng và giọng nói cho hơn 3000 học viên từ khắp mọi nơi, ở mọi đối tượng ngành nghề khác nhau với cả hai mô hình online và offline.

Ngoài ra, Phoenix Academy tự hào khi có đội ngũ giảng viên đều là những người vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm sở hữu nhiều thành tích xuất sắc tại các cuộc thi nổi tiếng và hiện tại đang công tác ở vị trí MC cho các đài truyền hình lớn trên cả nước. Với những chuyên môn và kinh nghiệm được đúc kết trong nhiều năm làm nghề, giảng viên nhà Phoenix nhất định sẽ mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích và giải đáp mọi thắc mắc của học viên một cách chi tiết nhất.

Với những “vũ khí lợi hại” kể trên, Phoenix Academy tự tin mang đến những giá trị vượt trội để giúp những người có đam mê  với “nghề nói” can đảm chinh phục sân khấu mơ ước của mình

Cùng chúc cho Học Viện MC Hàng Đầu Việt Nam - Phoenix Academy  luôn phát triển vững vàng để thực hiện sứ mệnh đào tạo ra những nhân tài giọng nói, những MC chuyên nghiệp nói chung và thành công rực rỡ trong dự án cộng đồng “Company Tour” nói riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục