24h
Yeah1 News

DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới

Thứ bảy, 03/06/2023 | 16:47 (GMT+7)

Âm nhạc là ngôn ngữ không biên giới khi người nghệ sĩ tài hoa. Với sự sáng tạo, phong cách độc đáo, DJ Vanh JB đã có một chặng đường phát triển thành công tại Hàn Quốc và trong nước.

Đây được xem là một đại diện cho người trẻ luôn nỗ lực để khẳng định bản thân.

DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới - ảnh 1
DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới - ảnh 2

DJ Vanh JB tên thật là Lê Việt Anh - một nam DJ 9X được nhiều bạn trẻ mến mộ với phong cách âm nhạc độc đáo, luôn tươi mới khi nắm bắt thị hiếu, xu hướng thị trường. Có thể nói, sự thành công của DJ Vanh JB không chỉ là “chất” trong sự bay bổng âm thanh mà đó còn là tinh thần chuyên nghiệp của một người nghệ sĩ cống hiến cho âm nhạc hết mình từ những ngày đầu vào nghề hay khi có được chỗ đứng nhất định. Nhất là một người trẻ lập nghiệp tại Hàn Quốc càng gặp nhiều khó khăn cả về vật chất và áp lực nhưng nam DJ vẫn vượt qua để trở thành một cái tên quen thuộc tại các quán Bar và là người thầy đào tạo âm nhạc cho các bạn trẻ trong nước cũng như tại xứ sở kim chi.

DJ Vanh JB - chặng đường theo đuổi âm nhạc điện tử đầy những khó khăn

DJ Vanh JB bén duyên với âm nhạc điện tử từ khá sớm, môn nghệ thuật này đến với anh như một cái duyên được sắp xếp khi anh qua Hàn để du học và bắt đầu có cơ hội tìm hiểu, học tập và phát triển tài năng. Nhưng để có được chi phí theo đuổi đam mê thì đó là một câu chuyện khó khăn, đặc biệt hơn khi anh lúc đó vừa phải đi làm, vừa phải trang trải tiền học. Thế nên, DJ Vanh JB đã nhiều lần muốn bỏ cuộc vì cảm thấy không thể vượt qua được hoàn cảnh lúc đó, anh chia sẻ “Mình đi làm rồi lại phải đi học, vừa lo tiền nhà, tiền ăn, tiền đầu tư cho âm nhạc nên nợ cứ vây quanh mình. Nhiều lúc mình thấy chán nản và mệt mỏi. Nhưng mình nghĩ rằng, nếu không vượt qua lúc này thì làm sao mình có thể đối diện với nhiều áp lực hơn trong cuộc sống, vì vậy mà mình quyết tâm hơn”.

DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới - ảnh 3

Như vậy, bằng tinh thần luôn nỗ lực và nghiêm túc trong quá trình theo đuổi âm nhạc điện tử, DJ Vanh JB đã được nhiều quán Bar, các show cưới lớn tại Hàn để ý đến và mời biểu diễn. Dù là Bar lớn hay nhỏ, dù xa hay gần, nam DJ vẫn luôn đồng ý bằng một tinh thần rất hăng say vì có được cơ hội trau dồi kinh nghiệm và đến gần hơn với khán giả của mình. “Mình luôn cảm thấy quý trọng từng giây phút được mang âm nhạc đến với khán giả. Nhờ vậy mà mình đã hiểu hơn về khán giả và biết họ cần nghe, cần thưởng thức gì”, nam DJ chia sẻ.

Qua hành trình chinh phục âm nhạc của nam DJ Vanh JB, thế mới hiểu hết được hành trình theo đuổi ước mơ và thành công không hề dễ dàng, đặc biệt với lĩnh vực âm nhạc điện tử này. DJ Vanh JB mong muốn những bạn trẻ đang có ý định theo đuổi với nghề DJ, hiểu rõ được chặng đường sắp tới, bởi DJ không hoàn toàn là ánh hào quang như những gì mọi người nghĩ. Mà ở đó sẽ là một quá trình nỗ lực và vượt qua khó khăn, cám dỗ để có thể là người DJ chân chính.

Người nghệ sĩ chuyên nghiệp đa tài từ biểu diễn, làm nhạc đến người đào tạo DJ tại Hàn và Việt Nam

Hiện nay, nam DJ Vanh JB đang tập trung phát triển âm nhạc tại thị trường Việt Nam và là DJ của nhiều Bar như: The QK Lounge & Bar, One Lounge 61 Mã Mây, Sành Lounge, Sala Lounge,... Anh vừa nhận biểu diễn tại các quán Bar, vừa là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhạc theo demo, cung cấp nhạc Nonstop chất lượng theo yêu cầu, đặc biệt có bảo hành. Khách hàng của nam DJ này không chỉ là tại Việt Nam mà còn tại Hàn, vì vậy rất nhiều người yêu nhạc của nam DJ vẫn thường nhắc đến anh trên trang của KimThe Club khi nhớ thần tượng của mình.

DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới - ảnh 4

Các khách hàng tìm đến nam DJ Vanh JB khá nhiều, họ là những bạn trẻ đang trên con đường tìm hiểu về nhạc điện tử hoặc yêu thích âm nhạc của anh với mong muốn được sở hữu nhạc riêng cho mình trong ngày trọng đại như sinh nhật hay cưới hỏi. Vì vậy, dù ở Việt Nam hay Hàn thì anh vẫn luôn được nhiều người biết đến.

Ngoài ra, DJ Vanh JB còn là một nhà đào tạo DJ chuyên nghiệp, mang đến thành công cho nhiều bạn trẻ tại Hàn. Nhiều học trò của anh được làm việc trong các quán Bar lớn tại đất nước này. Vì vậy, anh nhận đào tạo trực tiếp và online DJ từ kèm 1-1 đến đào tạo nhóm bằng sự tận tâm và hết lòng. Anh cam kết rằng, dù dạy online cho các bạn tại Hàn nhưng anh vẫn hỗ trợ hết mình và giúp các bạn có cơ hội phát triển tốt nhất.

DJ Vanh JB - Phát triển nhạc điện tử không giới hạn biên giới - ảnh 5

DJ Vanh JB đã luôn nỗ lực và nghiêm túc trong quá trình theo đuổi âm nhạc điện tử. Anh thể hiện được tài năng và nguồn năng lực dồi dào trong âm nhạc mà mình tạo ra. Và hơn hết, anh khẳng định được rằng dù ở đâu nếu thật sự có tài năng thì âm nhạc sẽ mang đến cho bạn chỗ đứng nhất định vì âm nhạc là không biên giới và tuổi trẻ phải làm những điều vượt qua giới hạn mà bản thân vẽ ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục