24h
Yeah1 News

Dấu hiệu chứng tỏ bạn là người được Bồ Tát phù hộ, gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng vượt qua

Thứ tư, 03/05/2023 | 19:00 (GMT+7)

Nếu có những dấu hiệu này thì bạn là người vô cùng may mắn, cuộc đời thuận lợi, suôn sẻ.

Khoẻ mạnh bình an

Bạn biết không, nếu một người có thể sống cuộc đời khỏe mạnh, bình an tức là bạn đã may mắn hơn người khác rất nhiều rồi. Điều này cũng chứng tỏ rằng, bạn đang được Bồ Tát và Thần Phật che chở, bảo vệ.

Mọi người vẫn thường có câu rằng “Có sức khỏe là có tất cả”. Thực đúng như vậy, chỉ khi bản thân khoẻ mạnh thì bạn mới có thể làm việc để kiếm ra tiền cũng như hưởng thụ những thành quả lao động mà mình đạt được. Bạn hãy luôn nhớ rằng, tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe mất đi thì bạn chẳng còn gì. Thế nên, kiếm tiền bao nhiêu cũng là đủ mà thay vào đó bạn hãy dành thời gian để rèn luyện, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. 

Người được Thần Phật che chở sẽ luôn được mạnh khoẻ, bình an
Người được Thần Phật che chở sẽ luôn được mạnh khoẻ, bình an

Mỗi người từ khi sinh ra đã có một chỉ số sức khỏe khác nhau. Trong suốt cuộc đời, chỉ số này có thể biến đổi. Có người sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo, thế nhưng có người lại cả đời không ốm đau nặng mà chỉ cảm vặt nhẹ nhàng. Tất cả đều có duyên nghiệp. Bồ Tát sẽ không phù hộ ai được mạnh khỏe suốt đời. Nhưng nếu bạn được Thần Phật che chở thì tinh thần sẽ luôn vui vẻ, thoải mái, không có tâm bệnh thì tự nhiên tuổi thọ cũng được nâng cao. Người có sức khoẻ thì cũng tạo ra được của cải rồi cuộc sống được viên mãn, đủ đầy. Thế nhưng có người nếu sức khỏe vốn dĩ rất tốt nhưng lại ăn chơi sa đọa thì bệnh cũng từ đó mà hình thành. 

Ít muộn phiền

Dấu hiệu tiếp theo chứng tỏ bạn được Bồ Tát che chở không nằm ở việc người đó có bao nhiêu tiền bạc, của cải mà nằm ở chỗ bạn ít phiền não, thị phi trong cuộc sống.

Một người dù cuộc sống không có nhiều tiền bạc nhưng lại an yên, hạnh phúc thì đó đã là một phước lành mà không phải ai cũng có rồi. Khi đó, cho dù bạn làm gì thì mọi việc cũng sẽ đều thuận lợi, suôn sẻ. Khi gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng được quý nhân giúp đỡ. 

Người ít muộn phiền thì cuộc đời tự nhiên cũng an yên, thoải mái hơn
Người ít muộn phiền thì cuộc đời tự nhiên cũng an yên, thoải mái hơn

Trong Phật giáo, nỗi khổ của con người được chia ra làm 2 loại đó chính là nỗi khổ về thể chất và nỗi khổ về tinh thần. Nỗi khổ về thể chất là nỗi đau bệnh tật. Nỗi khổ về tinh thần là sự khổ tâm, sầu muộn. Nếu một người có ít nỗi khổ này thì chứng tỏ họ đang được Bồ Tát phù hộ, che chở, tinh thần lúc nào cũng được thoải mái. 

Người có tâm hồn lương thiện

Người có tâm hồn lương thiện là người có thái độ sống tốt đẹp, luôn giúp đỡ những người xung quanh. Những người thường xuyên giúp đỡ người khác thì sẽ luôn nhận được sự che chở, phù hộ của thần Phật, Bồ Tát. Một khi bạn gặp khó khăn thì cũng sẽ nhanh chóng được quý nhân giúp đỡ. Quý nhân không ở đâu xa mà là chính những những người mà bạn đã giúp đỡ, khi bạn gặp khó khăn họ sẽ giúp đỡ lại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi  

Cùng chuyên mục