24h
Yeah1 News

Apple chính thức ấn định ngày ra mắt iPhone 15

Thứ tư, 30/08/2023 | 10:35 (GMT+7)

4 phiên bản iPhone 15 mới nhất dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện "Wonderlust" vào 10h ngày 12/9 giờ Thái Bình Dương, tức 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam.

Cụ thể trang PhoneArena đưa tin, thế hệ mới nhất của iPhone là iPhone 15 series sẽ được giới thiệu tại sự kiện “Wonderlust”. Theo email Apple gửi đến giới truyền thông, “Wonderlust” sẽ được diễn ra vào 10h ngày 12/9, theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Phần logo của sự kiện còn có màu sắc xanh lam, xám và đen. Nguồn tin từ 9to5Mac tiết lộ, đây đều là những màu sắc của iPhone 15 Pro để người dùng tùy chọn. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng hầu hết nội dung của các sản phẩm mới sẽ được ghi hình từ trước và trình chiếu tại sự kiện ra mắt iPhone 15 tháng tới. Các iFan cũng có thể theo dõi những thông tin này qua trang web chính thức của hãng, thông qua Apple Tv hoặc Safari.

Được biết, sự kiện Wonderlust sẽ diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs ở California
Được biết, sự kiện Wonderlust sẽ diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs ở California

Một số thông tin rò rỉ cho biết, iPhone 15 sẽ ra mắt 4 phiên bản như thường lệ, bao gồm: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Đặc biệt, hãng vẫn chú trọng vào phân khúc iPhone 15 Pro, thể hiện rõ nhất qua phần viền màn hình mỏng và khung titan được cải tiến. Dynamic Island cũng dự kiến sẽ xuất hiện trên cả 4 phiên bản iPhone 15 sắp tới, cùng với đó là việc thay thế hoàn toàn cổng Lightning bằng cổng sạc USB-C.

Bên cạnh đó, trao đổi với một số phóng viên, Apple còn cân nhắc chuyện đưa Việt Nam lên thứ hạng cao hơn, tức là những dòng iPhone thế hệ mới về sau sẽ được mở bán sớm hơn thời gian trước. Dù quyết định đó vẫn chưa được thông qua, thế nhưng chúng vẫn là một tin vui đối với những người yêu thích điện thoại iPhone.

Bản dựng iPhone 15 Pro theo dự đoán của các chuyên gia - Ảnh: iPhoneArena
Bản dựng iPhone 15 Pro theo dự đoán của các chuyên gia - Ảnh: iPhoneArena

Dễ dàng nhận thấy, Apple đang ngày càng quan tâm hơn đến thị trường Việt Nam, khi liên tục rút ngắn khoảng cách thời gian mở bán iPhone mới. Điển hình nhất là vào tháng 10/2022, iPhone 14 series “chào sân” tại Việt Nam chỉ muộn hơn Thái Lan, Singapore khoảng 3 tuần, tức là sớm hơn iPhone 13 (ra mắt năm 2021) tới 1 tuần.

Cũng trong sự kiện Wonderlust, Apple dự kiến sẽ công bố cả những nâng cấp mới trong lĩnh vực đồng hồ - Watch Series 9 và Watch Ultra thế hệ thứ 2. Chúng đều được trang bị thêm những tính năng độc đáo, và hơn hết là sự cải tiến chip mới rất đáng chú ý.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   apple   iphone   Ra mắt   Wonderlust   Watch Series 9  

Cùng chuyên mục