24h
Yeah1 News

Xì xèo thơm phức quán nướng lẩu hot rần rần

Thứ tư, 14/06/2023 | 17:55 (GMT+7)

Nếu bạn đang tìm một quán bán các món nướng, lẩu đảm bảo các tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ, view đẹp để tụ họp, hẹn hò cùng bạn bè thì SUPER BÒ là sự lựa chọn quá là tuyệt vời luôn nè.

Menu đa dạng các món ngon xỉu up xỉu down với 20++ combo bò nướng và các món lẩu cùng hàng chục loại topping hấp dẫn để ăn kèm. Không gian ở SUPER BÒ thoáng mát lộng gió nên ăn các món nướng sẽ không lo bị ám mùi khói, dầu mỡ đâu nè.

Xì xèo thơm phức quán nướng lẩu hot rần rần - ảnh 1

Không gian quán SUPER BÒ rộng rãi không lo bị ám mùi đồ ăn 

MÓN NƯỚNG

Các món nướng ở SUPER BÒ phải nói là đỉnh nhất. Miếng bò nào cũng to đùng, siêu dày dặn, thịt thì mềm mọng nước. Mỗi combo bò sẽ được tẩm ướp đậm đà và ăn kèm các chén sốt thần thánh riêng của quán nữa. Điều đặc biệt, ở đây nướng đồ ăn bằng chảo gang nên nhiệt tỏa đều làm chín mềm thịt nhanh hơn mà vẫn giữ được độ mọng nước, vị tươi ngon của miếng thịt. Hơn nữa khi nướng bằng chảo gang, thức ăn sẽ hòa quyện với mùi bơ tươi thơm phức dậy nên hương thơm, tăng độ béo cho món nướng. 

Thêm điểm cộng cho quán là mấy bạn nhân viên cực dễ thương, phục vụ siêu nhiệt tình luôn. Nhân viên sẽ tận tình hướng dẫn các thao tác cách bỏ những nguyên liệu vào trước để món ăn được ngon chuẩn vị hơn nè. Chưa hết, ở đây còn có con linh vật SUBO đáng yêu lắm, thấy con SUBO này là biết bạn đã tới đúng thiên đường ăn uống của SUPER BÒ rồi đó. 

Highlight cho cả nhà món Bò hàu sốt “đỉnh của chóp” tại quán, u là trời ngon dã man luôn í. Combo Bò hàu sốt đầy ú ụ gồm phần thịt bò Úc mọng nước, hàu sữa to béo múp rụp, được nướng xì xèo trên chiếc chảo gang thơm phức mùi bơ, thêm vào miếng phô mai sợi tan chảy béo ngậy, thêm đẫm lớp sốt bên trên. Ăn kèm miếng thịt với rau xà lách, quyện với chén sốt thần thánh béo bùi tê tái. Cắn một cái sẽ thấy rõ sự mềm tan trong miệng, ta nói nó ngon xỉu ngang xỉu dọc luôn đó chời. Đến đây nhất định phải gọi món này nhé!

Xì xèo thơm phức quán nướng lẩu hot rần rần - ảnh 2

Tảng bò dày, mọng nước chấm sốt phô mai béo ngậy

Team mê các món bò nướng tảng thì chắc chắn phải nên thử món Bò tảng sốt trứng muối. Tảng bò to, xen kẽ là các đường vân mỡ kết hợp với nướng ngay tại bàn, vị bò dậy mùi, tròn vị, miếng bò được nướng chín theo ý của thực khách. Từng miếng thịt nóng hổi ăn kèm với 4 loại sốt phô mai béo thơm khiến bạn xuýt xoa mãi không thôi.

MÓN LẨU

Thêm món vừa đẹp phần nhìn vừa đẹp phần mắt nữa là “Lẩu Ba Chỉ - Bắp Hoa”. Cốt lẩu đa dạng cho mọi khẩu vị, từ vị lẩu chua cay tê ấm nồng cho ngày mưa đến vị lẩu trường thọ thanh ngọt, đổi gió cho những ngày thanh đạm. Lẩu nhúng tại bàn hít hà xì xụp, ấm lòng cho ngày mưa gió lạnh bất chợt như này, đỉnh cực kỳ ấy. 

Đặc biệt, đến SUPER BÒ không chỉ để càn quét các combo nướng - lẩu mà chắc chắn còn phải gọi để nếm thử độ ngon hàng chục loại topping chất lượng nữa. Từ hải sản, các viên thả lẩu, salad và các loại rau nấm, còn có cả Vẹm Xanh New Zealand. Đảm bảo ăn no cành hông, gắp thả mỏi tay luôn đấy.

Xì xèo thơm phức quán nướng lẩu hot rần rần - ảnh 3

Topping ngập tràn – gắp thả phủ phê

Gây chấn động giới bò nướng khi SUPER BÒ ra mắt menu mới với “dàn cực phẩm” thu hút giới trẻ. Team Nướng tha hồ được tận hưởng thêm “Bò tảng Super Hokubee” ăn kèm với tận 4 chén sốt chấm béo ngậy. Team lẩu được thỏa thích thưởng thức thêm “Bò nhúng chí lí” cay tê ấm nồng, sưởi ấm trái tim người cô đơn cho những ngày mưa thất thường này. Bổ sung thêm sự lựa chọn “Cốt lẩu trường thọ” thanh ngọt, tinh túy và bổ dưỡng cho ngày deadline triền miên nữa nè.

SUPER BÒ đang có chương trình ưu đãi THỨ 2 VUI VẺ hàng tuần, giảm 22.222 cho tất cả các combo trong khung thời gian nhất định và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác, các bạn có thể tham khảo trên fanpage của hệ thống SUPER BÒ nhé!

Xem thêm về SUPER BÒ: https://www.tiktok.com/@superbo2019 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục