24h
Yeah1 News

Thành viên Blackpink "nghiện" phở Việt, đi lưu diễn ở đâu cũng tìm ăn

Thứ hai, 31/07/2023 | 10:28 (GMT+7)

Sao nữ Rosé - thành viên BlackPink nhiều lần thể hiện bản thân yêu thích món phở. Ngoài ra, cô nàng còn rất thích các món ăn Việt khác.

Rosé - thành viên BlackPink nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh xắn cùng làn da trắng ngần. Cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ "khủng" bởi sự dễ thương và tài giỏi. Ngoài ra, người hâm mộ cũng tỏ ra thích thú trước niềm đam mê ăn uống đặc biệt của cô nàng. 

Nhiều lần thể hiện rõ trên sóng truyền hình và mạng xã hội, Rosé bày tỏ bản thân rất yêu thích món phở Việt Nam. Chính vì thế, ngay cả khi lưu diễn nước ngoài, nữ ca sĩ cũng dành thời gian để tìm những tiệm phở để thưởng thức món ăn đặc sắc này. 

Cô nàng thường xuyên thưởng thức phở
Cô nàng thường xuyên thưởng thức phở

Đầu tháng 7, khi từ Anh trở về, Rosé được một fan hâm mộ Việt hỏi : “Cuối tháng về Việt Nam, chị muốn ăn món gì nhất?”, Rosé lập tức trả lời rằng: “Phở”. Sau đó, đoạn video được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý trong cộng đồng Blink Việt Nam (Hội những người hâm mộ BlackPink). 

Biết được sở thích của thần tượng, nhiều fan Việt đã "lầy" đến mức đợi những lần cô đặt chân xuống sân bay thì liền gửi tặng cô nàng phở gói và "rủ rê" đi ăn phở chung. Sau khi được fan tặng phở ăn liền, Rosé còn hào hứng chụp ảnh và khoe với Jennie - thành viên BlackPink về món ăn yêu thích của mình. 

Trước đó, Rosé cũng từng nhiều lần nhắc tới phở và không ngần ngại rủ thành viên Blackpink Lisa đi thưởng thức món ăn này trong ngày nghỉ của cả nhóm. Trên đường đi, cô nàng nhìn thấy một tiệm đồ ăn Việt trên đường và liên tục nói: “Tớ đói quá, tớ muốn ăn phở”.

Rosé 'rủ rê' Lisa đi ăn phở
Rosé "rủ rê" Lisa đi ăn phở

Khi gọi món, nữ thần tượng không ngần ngại gọi một cô phở bò lớn, ăn kèm các món Việt khác như gỏi cuốn, cơm rang. Vừa ăn, Rosé vừa xuýt xoa khen ngợi và biểu hiện của cô nàng không giấu được sự hạnh phúc khi được ăn món ăn yêu thích. 

Một lần khác, vào năm 2019, sau đợt lưu diễn châu Âu, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cùng người thân ở Seoul. Vào nửa đêm, cô quá đói nên liền xuống phố và ghé một tiệm phở ở khu Hongdae để thưởng thức món ăn yêu thích của mình.

Tiệm phở này được phục vụ lưu động trên một chiếc xe tải nhỏ, chủ yếu bán vỉa hè vào buổi tối và đêm. Tuy không phải là một nhà hàng sang trọng nhưng hương vị phở ở đâu cũng khiến cô vô cùng yêu thích. Cô nàng còn chụp hình, check-in khoảnh khắc đáng nhớ với chú thích: “Late night Pho” (tạm dịch: Phở đêm). Sau khi được Rosé ghé thăm và chia sẻ hình ảnh lên mạng, quán phở này lập tức trở nên nổi tiếng, thu hút đông đảo thực khách ghé thăm.

Một quán phở ven đường cũng khiến cô mê 'đắm đuối'
Một quán phở ven đường cũng khiến cô mê "đắm đuối"

Gần đây, trong world tour "Born Pink" ở Barcelona (Tây Ban Nha), Rosé cũng tranh thủ ba ngày nghỉ ngơi tham quan thành phố để ghé một nhà hàng Việt và thưởng thức các món ăn đặc trưng của người Việt, trong đó không thể thiếu món phở. 

Mới nhất, cô nàng làm fan Việt thích thú trước màn thể hiện động tác ăn phở ngay trên đất nước Việt Nam trong tour Porn Pink vào ngày 29/07. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ, bản thân còn yêu thích các món có nhiều loại rau củ, chấm kèm nước mắm hoặc nước sốt đặc sánh như gỏi cuốn. 

Động tác ăn phở đáng yêu của cô nàng khiến fan Việt thích thú
Động tác ăn phở đáng yêu của cô nàng khiến fan Việt thích thú

Không chỉ riêng Rosé, nhiều ngôi sao, thần tượng Hàn Quốc cũng bày tỏ niềm yêu thích với món phở Việt Nam như nam diễn viên Hyun Bin, Bi Rain, nhóm nhạc BTS, Super Junior,… 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục