24h
Yeah1 News

Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức

Thứ sáu, 14/07/2023 | 18:22 (GMT+7)

Được thành lập vào năm 1912 tại Đức hơn 110 năm lịch sử, Ritter Sport đã và đang mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, từ nguồn nguyên liệu cacao được trồng trọt ở những vùng đất phù hợp như Ghana, Nigeria, Peru.

Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 1

Ý tưởng phát minh những thanh socola hình vuông được bắt đầu từ năm 1932, và cũng là biểu tượng đặc trưng của Ritter Sport trên thị trường socola toàn cầu cho đến nay, khẳng định điểm nổi bật riêng so với những thương hiệu socola khác. Với hình ảnh bao bì đa dạng màu sắc, tươi sáng; chất lượng sản phẩm không ngừng nâng cao và cải tiến; sản phẩm đã và đang được xuất khẩu đến hơn 103 quốc gia trên thế giới, đó là những lí do đem đến sự thành công của Ritter Sport như ngày nay.

Bí quyết tạo nên sự khác biệt bắt nguồn từ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần, tạo nên hương vị đặc trưng của Ritter Sport. Sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của luật thực phẩm Châu Âu, hoàn toàn không sử dụng hương liệu nhân tạo hay chất bảo quản.

Các dòng sản phẩm chính của Ritter Sport ở Việt Nam:

1. Nut Selection:

Dòng socola có hạt là sản phẩm chủ đạo của Ritter Sport. Từng hạt được chọn lựa bằng tay, có kích thước tiêu chuẩn đồng nhất. Hạt dẻ từ Thổ Nhĩ Kỳ và hạt hạnh nhân từ California, Mỹ được lựa chọn kỹ càng và rang giòn đến khi vàng đều, giữ được hương vị trọn vẹn nhất bên trong hạt. Với tỉ lệ cân đối giữa socola và hạt, tạo nên những thanh socola đậm đà, béo bùi, giòn ngọt.

Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 2

2. Colourful Variety:

Dòng socola đa dạng sắc màu, đa dạng vị là dòng sản phẩm chứng minh được sự sáng tạo trong việc đưa được phong phú nhiều hương vị vào socola của Ritter Sport. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều sự lựa chọn về hương vị độc đáo, đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.

Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 3

3. Cocoa Selection:

Dòng socola dành cho những người yêu thích hàm lượng cacao nguyên chất, với mức độ cacao tăng dần từ 55%, 61%, 74% và 81% mang đến sự trải nghiệm đặc sắc cho người yêu thích sự thuần túy của socola.

Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 4
Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 5
Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 6
Socola Ritter Sport hương vị độc đáo đến từ Đức - ảnh 7

Socola Ritter Sport được phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2013 thông qua  Công Ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các chuỗi siêu thị và các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục