24h
Yeah1 News

Socola Lindt thượng hạng, bậc thầy Socola Thụy Sĩ từ 1845

Thứ bảy, 15/07/2023 | 07:58 (GMT+7)

Câu chuyện về Socola Lindt được bắt đầu từ năm 1845, đã tồn tại 178 năm tới ngày nay và phủ sóng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

Phương pháp “Conching” bí mật đã góp phần tạo nên một loại socola mềm, mịn giúp Lindt đi lên thành một thương hiệu socola thượng hạng nổi tiếng trên thế giới. Với các nguyên liệu hảo hạng từ các vùng đất trồng cacao đặc biệt trên thế giới như Ghana, Ecuador, Madagascar…, tất cả các thành phần đều tuân theo tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn gốc và chất lượng. Ngoài ra, chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được chọn để sử dụng sản xuất cho các sản phẩm Socola Lindt. Chính vì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên, ta có thể thấy được thanh Socola Lindt với bề mặt mượt mà, cảm giác mịn màng, hương thơm ngọt ngào cùng với tiếng giòn tan khi bẻ thanh Socola Lindt và cuối cùng là vị socola đậm đà, hòa quyện khi thưởng thức.

Mỗi dòng sản phẩm của Lindt từ dòng Lindt Excellence, dòng Lindt Swiss Classic đến dòng Lindt Lindor đều mang đến một hương vị thơm ngon, một trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng yêu thích Socola.

1. SOCOLA LINDT EXCELLENCE

Socola Lindt thượng hạng, bậc thầy Socola Thụy Sĩ từ 1845 - ảnh 1

Với vẻ ngoài sang trọng, đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác cao cấp, Socola Lindt Excellence đem đến cho chúng ta sự trải nghiệm vị cacao đậm đà, được chọn lọc từ các hạt cacao và nguyên liệu hảo hạng nhất. Lớp socola mềm, mỏng đem lại cho người dùng một góc nhìn mới về socola thượng hạng. Lindt tin rằng mỗi hương vị của thanh Socola Lindt Excellence sẽ khơi dậy toàn bộ giác quan của bạn.

Khi thưởng thức dòng signature cocoa của Socola Lindt Excellence, chỉ số phần trăm (%) thể hiện trên bao bì sẽ cho bạn biết hàm lượng cacao bên trong một thanh socola. Hàm lượng cacao càng cao, bạn càng trải nghiệm được sự đậm đà của cacao. Bên cạnh đó, dòng Socola Lindt Excellence có thêm các vị đặc biệt như: vị ngọt xen lẫn mặn Socola Lindt Excellence vị Muối Biển, hay vị ngọt dịu thơm thơm Socola Lindt Excellence vị Cam, hay vị the mát thanh nhẹ Socola Lindt Excellence vị Bạc Hà. Bất kỳ nơi nào và thời điểm nào, mỗi hương vị của thanh Socola Lindt Excellence cũng sẽ làm hài lòng bạn với những trải nghiệm tuyệt vời.

2. SOCOLA LINDT SWISS CLASSIC

Socola Lindt thượng hạng, bậc thầy Socola Thụy Sĩ từ 1845 - ảnh 2


Công thức truyền thống của Socola Lindt tạo nên hương vị đặc biệt và riêng biệt cho 3 dòng socola đen, socola sữa và socola trắng. Nổi trội là sản phẩm Socola Lindt Swiss Classic Trắng là một dòng socola trắng đặc biệt, mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời, với hương vị bơ cacao thơm béo trong mỗi thanh socola.

3. SOCOLA LINDT LINDOR

Socola Lindt thượng hạng, bậc thầy Socola Thụy Sĩ từ 1845 - ảnh 3

Vào năm 1949, những bậc thầy socola của Lindt đã tạo ra một kiệt tác thực sự: Lindor. Cho đến tận ngày nay, Lindor vẫn là một trong những công thức bí mật được giữ kín nhất để tạo ra những viên socola mịn màng, hương vị không thể cưỡng lại.

Lindor là một minh chứng cho khả năng sáng tạo của nghệ nhân làm socola Lindt. Quá trình làm ra một viên Lindor cần người thợ phải có một kĩ năng khéo léo và tỉ mỉ để tạo ra một viên socola mịn, đậm và đẹp hoàn hảo. Socola Lindor với 4 vị nhân mềm mịn làm hài lòng những thực khách yêu thích socola trên thế giới:

+ Lindor Socola Sữa: lớp vỏ socola sữa tinh tế bao bọc lấy lớp nhân socola sữa tan chảy mịn màng. 

+ Lindor Socola Đen: lớp vỏ socola đen tinh tế và phần nhân giữa là socola đen mềm mịn đậm đà, cho phép bạn thưởng thức hương vị socola đen cổ điển.

+ Lindor Socola Hạt dẻ: hạt dẻ đem đến vị thơm béo, cho sự kết hợp hoàn hảo giữa socola và hạt dẻ. Lớp vỏ sô cô la tinh tế với hạt dẻ nghiền bao quanh phần nhân, tạo nên viên socola sữa hương vị ngọt ngào, béo bùi.

+ Lindor Socola Trắng: lớp vỏ socola trắng tinh tế bao bọc lớp nhân socola trắng mịn màng, bạn sẽ cảm nhận được socola trắng sẽ có vị kem sữa mê đắm hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam là công ty duy nhất được ủy quyền để nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Socola Lindt. Nếu bạn là một người yêu thích socola thì hãy trải nghiệm Socola Lindt ngay nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục