24h
Yeah1 News

Food Stylist phim “The King” hướng dẫn khán giả Việt nấu món chè Hwachae “nổi rần rần” trên TikTok

Thứ tư, 22/11/2023 | 09:35 (GMT+7)

Giám đốc ẩm thực hàng đầu Hàn Quốc Han Hee Won vừa có buổi giới thiệu đến người tiêu dùng Việt về món chè Hwachae được ưa chuộng những ngày gần đây. 

Vào ngày 21/11 vừa qua, Han Hee Won đã đến Việt Nam để lan tỏa văn hóa ẩm thực của thương hiệu lê Hàn Quốc K-PEAR.

Food Stylist phim “The King” hướng dẫn khán giả Việt nấu món chè Hwachae “nổi rần rần” trên TikTok - ảnh 1

Ngoài vai trò là giám đốc ẩm thực của K-Pear, Han Hee Won cũng là một trong những Food Stylist hàng đầu của Hàn Quốc. Bà là người tạo ra những bộ trang trí thức ăn đẹp mắt trong các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh nổi tiếng như "The King," "Forbidden Dream," "High Society," "Wok of Love," và gần đây nhất là "Alchemy Of Souls."

Food Stylist phim “The King” hướng dẫn khán giả Việt nấu món chè Hwachae “nổi rần rần” trên TikTok - ảnh 2

Han Hee Won thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, chia sẻ về những món ăn độc đáo và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Bà đã tham gia các chương trình như "Chào buổi sáng" trên đài SBS và "One Hundred Per Day" trên Channel A.

Food Stylist phim “The King” hướng dẫn khán giả Việt nấu món chè Hwachae “nổi rần rần” trên TikTok - ảnh 3

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Han Hee Won muốn giới thiệu món chè Hwachae , một món tráng miệng được làm từ lê Hàn Quốc làm nguyên liệu chính. Món tráng miệng mát lạnh này đang rất thịnh hành trên TikTok trong những ngày gần đây. Mặc dù có thể sử dụng nhiều loại trái cây khác nhau, nhưng theo truyền thống Hàn Quốc, lê là thành phần chính trong Hwachae .

Food Stylist phim “The King” hướng dẫn khán giả Việt nấu món chè Hwachae “nổi rần rần” trên TikTok - ảnh 4

Tại sự kiện giới thiệu lê Hàn Quốc K-PEAR, mỗi người tham dự được trang bị một bộ KIT để dễ dàng thực hiện món tráng miệng. Giám đốc ẩm thực người Hàn sẽ hướng dẫn khách mời cách làm chè Hwachae. Ngoài ra, sự kiện còn có không gian trải nghiệm các món tráng miệng Hàn Quốc khác được làm từ những quả lê chín mọng.

Lê Hàn Quốc nổi tiếng với hương vị ngọt ngào và hấp dẫn nhờ vào kỹ thuật trồng trọt và chăm sóc tỉ mỉ. Mỗi quả lê Hàn Quốc là kết quả của sự làm việc cẩn thận của những người thợ lành nghề. Đặc biệt, mỗi sản phẩm K-PEAR đều mang logo thương hiệu, đảm bảo sự tin cậy của người tiêu dùng.

Sự kiện đã thu hút nhiều nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam, bao gồm diễn viên - người mẫu Nhâm Phương Nam, ca sĩ Roy Nguyễn, Ryan, Lohan và nhiều người đam mê trẻ khác quan tâm tham gia "lớp học nấu ăn" của Food Stylist Han Hee Won.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục