24h
Yeah1 News

Vén màn con trai Lý Khôn Thành tố mẹ kế 27 tuổi làm giả di chúc, cả ngày chỉ say xỉn chơi bời

Chủ nhật, 28/05/2023 | 10:00 (GMT+7)

Con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành nghi ngờ vợ trẻ 27 tuổi của cha đã giả tạo di chúc chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, người nhà tiết lộ nhiều thói xấu của cô.

Đã nhiều tháng trôi qua kể từ khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời tuy nhiên những ồn ào sau đó vẫn còn tiếp diễn. Ngày 27/5, Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành đăng tải bài viết trên trang cá nhân tố cáo Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của người cha quá cố đã giả mạo di chúc nhằm chiếm đoạt tài sản. Hiện, gia đình Lý Trác Hiên đang chuẩn bị hồ sơ để kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Theo lập luận của con trai Lý Khôn Thành, trong những ngày cuối đời của cha trong bệnh viện, hầu hết những thủ tục giấy tờ đều do Lý Trác Hiên và một người dì trong nhà xử lý. Ngoài ra, sức khoẻ của cha anh rất yếu, không thể nào tự tay ký tên hay quyết định điều già. Hơn nữa, Lý Trác Hiên chưa bao giờ nghe cha nhắc gì về việc trao quyền thừa kế cho Lâm Tĩnh Ân.

Con trai Lý Khôn Thành (trái) tố cáo mẹ kế 27 tuổi giả tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản
Con trai Lý Khôn Thành (trái) tố cáo mẹ kế 27 tuổi giả tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản

Đây là nguyên nhân khiến Lý Trác Hiên nghi ngờ chính người vợ trẻ 27 tuổi của cha mình đã giả tạo di chúc nhằm mục đích chiếm đoạt toàn bộ số tiền dành dụm cả đời của ông. Lý Trác Hiên nói thêm, hiện tại Lâm Tĩnh Ân đã dọn đến sống trong căn nhà của Lý Khôn Thành ở Đài Trung. Ngoài ra, cô còn dọn dẹp sạch sẽ đồ đạc của Lý Trác Hiên trong căn nhà này vì cho rằng đây không còn là nhà của anh.

Người con khẳng định sức khoẻ của cha rất yếu, không thể tự ký giấy kết hôn hay quyết định điều gì
Người con khẳng định sức khoẻ của cha rất yếu, không thể tự ký giấy kết hôn hay quyết định điều gì

Con trai Lý Khôn Thành kể thêm nhiều tật xấu của mẹ kế: "Cô ta ở lì trong nhà uống rượu, chơi điện tử. Nếu chúng tôi nói về tài sản của cha, cô ta sẽ đập phá đồ đạc. Cha tôi có 4 khoản vay, mỗi tháng cần chi trả 47.000 TWD (gần 36 triệu đồng). Lâm Tĩnh Ân không có việc làm, không có khả năng trả nợ nhưng vẫn cố giành lấy căn nhà. Cô ta làm vậy chỉ để tạo vỏ bọc yêu thương bố tôi. Sau khi tiêu hết tiền của bố, tôi lo rằng cô ta sẽ hủy hoại bộ sưu tập đồ cổ của ông ấy. Tình yêu là như thế sao? Đó gọi là lòng tham".

Nhiều người đặt ra câu hỏi về sự vắng mặt của Lâm Tĩnh Ân trong đám tang của chồng
Nhiều người đặt ra câu hỏi về sự vắng mặt của Lâm Tĩnh Ân trong đám tang của chồng

Trước đó, trong tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân đã vắng mặt không rõ lý do. Một người quen biết với cô chia sẻ, Lâm Tĩnh Ân muốn tạm thời ở ẩn để quên đi nỗi đau mất chồng. Thế nhưng một số người khác lại cho rằng, Lâm Tĩnh Ân không xuất hiện là vì bị con trai Lý Khôn Thành ngăn cấm. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục