24h
Yeah1 News

Trai tân đi viện được người "phụ nữ" U70 chăm sóc nên cưới về làm vợ, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 19/05/2023 | 10:18 (GMT+7)

Mối tình của trai tân 40 tuổi và người vợ đặc biệt 63 tuổi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau thời gian gây chú ý, cuộc sống của hai người hiện đã khấm khá hơn xưa.

Câu chuyện tình yêu của trai tân 40 tuổi ngẫu nhiên gặp gỡ người "phụ nữ" 63 tuổi khi đang nằm trong Bệnh viện Cà Mau để điều trị bệnh gây xôn xao dư luận. Sau thời gian ngắn tiếp xúc, hai người dần nảy sinh cảm tình và bắt đầu chung sống như những đôi vợ chồng bình thường. 

Được biết, người đàn ông tên Hoàng Anh và vợ của anh tên Kalin vốn là một cặp đôi đũa lệch nhưng luôn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng. Sau thời gian nổi tiếng trên khắp các nền tảng mọi xã hội, cặp đôi vướng không ít tin đồn vô căn cứ cho rằng hôn nhân của họ chỉ là chiêu trò "câu like", "câu view"... 

Chuyện tình yêu của anh Hoàng Anh và chị Kalin từng gây xôn xao dư luận
Chuyện tình yêu của anh Hoàng Anh và chị Kalin từng gây xôn xao dư luận

Mới đây, một nam Youtuber có tiếng ở miền Tây đã đăng tải một video kể về cuộc sống sinh hoạt của hai vợ chồng đặc biệt này. Qua đó, có thể thấy sau nhiều ồn ào, sóng gió, hai người đã có một khởi đầu mới.

Hai vợ chồng từng sống trong một túp lều nhỏ nghèo khó
Hai vợ chồng từng sống trong một túp lều nhỏ nghèo khó

Theo lời kể của người vợ 63 tuổi, kể từ lúc nổi tiếng, nhiều khán giả ở khắp nơi đều gửi lời cổ vũ, động viên: "Mọi người mong chúng tôi cố gắng phấn đấu cho cuộc sống. Đặc biệt, không ít mạnh thường quân còn gửi tiền cho tôi với hy vọng tôi có thể trị bệnh cho anh Hoàng Anh cũng như lo cho gia đình".

Hiện tại, hai vợ chồng Hoàng Anh và Kalin đã rời khỏi túp lều tranh để về Cần Thơ bắt đầu cuộc sống mưu sinh. Chị Kalin có thể sống đúng với đam mê thời còn trẻ của mình là được mặc những bộ đồ đẹp, váy áo xúng xính, trang điểm đậm, đứng trên sân khấu cất tiếng hát cho mọi người thưởng thức.

Hiện vợ chồng chị Kalin đã dọn về Cần Thơ mưu sinh
Hiện vợ chồng chị Kalin đã dọn về Cần Thơ mưu sinh

"Hồi trước vợ chồng tôi hát rong ở các quán nhậu kiếm tiền nuôi thân, giờ đã có sự thay đổi. Tôi trở thành đàn bà, cất giọng ca, khoe điệu nhảy dưới ánh đèn mà không sợ ai kỳ thị, mỉa mai. Tôi thường đi hát ở các quán cà phê, đám cưới... miễn có người mướn tôi hát là tôi sẽ làm, không bao giờ chê bai từ chối", người "phụ nữ" 63 tuổi trải lòng về việc mưu sinh.

Lúc trước khi hai vợ chồng mới về Cần Thơ, nghèo khó vẫn đeo bám họ. Sau thời gian đi hát và được mọi người yêu thương giúp đỡ, hiện tại cuộc sống của anh Hoàng Anh và vợ đã đỡ vất vả hơn. Ít nhất họ đã thuê được căn phòng trọ tử tế để người đàn ông U50 có thể tập trung điều trị bệnh. 

Họ thuê được một phòng trọ để có cuộc sống ổn định hơn
Họ thuê được một phòng trọ để có cuộc sống ổn định hơn

Được biết, trước đó, chị Kalin vốn có đam mê làm từ thiện. Khi không bận công việc, chị thường vào bệnh viện để đi phụ chăm sóc, giúp đỡ các bệnh nhân neo đơn. Chính nhờ như vậy mà chị Kalin gặp được chồng lúc bấy giờ cũng đang điều trị trong bệnh viện. Sau thời gian chăm sóc và trò chuyện, cả hai quyết định đến với nhau.

Chị Kalin cho biết bản thân vốn sinh ra trong hình hài của một người con trai nhưng từ nhỏ đã mang tâm hồn của con gái. Sau này trưởng thành, chị mới dám công khai con người thật của mình chứ không cần phải "gồng" lên để che giấu. Anh Hoàng Anh biết vợ là người chuyển giới nhưng vẫn yêu thương, bao dung cho cô. Thậm chí, anh còn dùng nhiều lời khen "có cánh" cho vợ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trai tân   nằm viện   tình yêu   cưới vợ  

Cùng chuyên mục