24h
Yeah1 News

Thanh niên bị bạn gái "cắm sừng", qua lại với người khác để được mua vé đi concert BLACKPINK

Thứ ba, 27/06/2023 | 12:51 (GMT+7)

Câu chuyện của chàng trai bị bạn gái "cắm sừng" vì liên quan đến concert của BLACKPINK đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Concert "Born Pink" của BLACKPINK diễn ra suốt nhiều tháng qua nhưng đến tận hiện tại vẫn là một trong những sự kiện hot nhất K-Pop. Mỗi đêm diễn của 4 cô gái nhà YG ở các thành phố lớn đều cháy vé. Thế nên đêm concert sắp tới của BLACKPINK tại Việt Nam hiển nhiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 sắp tới.
BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7 sắp tới.

Một trong số những điều nhiều fan quan tâm nhất là làm thế nào để "đu idol" khi chi phí vé vào show BLACKPINK không hề thấp, mức cao nhất khoảng 8 triệu đồng còn vé thấp nhất cũng đã khoảng 2 triệu đồng. Một thanh niên dưới đây đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi cho biết mình chị bạn gái "cắm sừng" chỉ vì bạn gái quá mong được đi concert BLACKPINK.

Một thanh niên tiết lộ mình bị bạn gái cắm sừng chỉ vì concert của BLACKPINK.
Một thanh niên tiết lộ mình bị bạn gái cắm sừng chỉ vì concert của BLACKPINK.

Người này cho hay vì không thể cho tiền bạn gái đi xem concert của thần tượng mà cuối cùng, anh đành ngậm ngùi ở nhà để bạn gái đi xem concert một mình. Cô gái cho biết mình đi với bạn, nhưng mãi khi anh soi được chiếc vòng tay trong ảnh bạn gái đăng lên thì anh mới biết người cô đi cùng là một chàng trai khác. Khi trở về từ concert, cô gái cũng lạnh nhạt dần rồi thẳng thừng chia tay với bạn trai.

"Em đăng ảnh đi xem show của thần tượng, đi kèm đó là một bức ảnh, 2 người tay trong tay, cùng đeo chiếc vòng tay và cầm lightstick cổ vũ show của BlackPink tại Thái Lan. Đó chính là người mà có lần em kể, là bạn của anh họ em, trưởng phòng ở công ty em thực tập. Em từng khen anh Ngọc đó đẹp trai, ga lăng và rất nhiệt tình hướng dẫn em thực tập. 

Tôi chợt hiểu ra tất cả. Thật là cay đắng khi phát hiện ra mình để tuột mất người yêu chỉ vì không chiều em đi xem thần tượng. Tới giờ đã 4 năm trôi qua mà tôi vẫn không quên được cảm giác cay đắng đó. Tôi cũng không yêu được ai sâu sắc như từng yêu em. Tiêu chí tìm bạn gái của tôi phải là một cô gái không thần tượng ai cả. Tôi sợ yêu người yêu có thần tượng lắm rồi!"

Bức ảnh khiến thanh niên phát hiện bạn gái có người mới.
Bức ảnh khiến thanh niên phát hiện bạn gái có người mới.

Một số bình luận của netizen:

Thôi thì đen thôi đỏ quên đi

Vì 1 concert mà rõ tình yêu rồi đấy

Chia buồn cùng anh trai

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: concert   Blackpink   thanh niên   bạn gái   cắm sừng  

Cùng chuyên mục