24h
Yeah1 News

Studio chụp hình cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền gỡ hết hình cặp đôi, nhận 70 triệu và đăng bài ẩn ý mỉa mai?

Thứ ba, 02/04/2024 | 21:10 (GMT+7)

Bài đăng trên trang của đơn vị chụp hình cưới cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền bất ngờ có động thái lạ thu hút sự tò mò của công chúng.

Ngày 28/3 vừa qua, cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc cưới linh đình tại quê nhà thu hút sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi mở tiệc đãi 1.200 quan khách gần xa với quy mô siêu hoành tráng. Quang Hải thậm chí còn sử dụng siêu xe Rolls-Royce có giá hàng chục tỷ đồng để rước dâu.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới linh đình hồi cuối tháng 3 vừa qua.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức đám cưới linh đình hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Đồng hành cùng Quang Hải và Chu Thanh Huyền xuyên suốt thời gian qua để cặp đôi có những khoảnh khắc kỉ niệm thật đẹp cho ngày trọng đại là một studio nổi tiếng ở Hà Nội. Loạt ảnh cưới của Hải - Huyền trên trang Fanpage này từng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Đây cũng là nơi mà cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tin tưởng lựa chọn chụp hình cưới trước đó.

Chu Thanh Huyền lựa chọn rất nhiều mẫu váy cưới để chụp hình.
Chu Thanh Huyền lựa chọn rất nhiều mẫu váy cưới để chụp hình.
Nhiều khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cặp đôi được khán giả quan tâm.
Nhiều khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cặp đôi được khán giả quan tâm.

Mới đây, studio này bất ngờ có bài đăng trên trang Fanpage tiết lộ giao dịch chuyển khoản của Quang Hải với số tiền 70 triệu đồng, đây được cho là khoản thanh toán cho chi phí chụp hình cưới vừa qua.

Điều đáng bàn là studio này bất ngờ có bài đăng với nội dung nhiều ẩn ý: "Cuộc sống thật quá khó khăn bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền. Mọi người đừng inbox hỏi sao xóa hết nữa nhé...".

Studio chụp hình cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền gỡ hết hình cặp đôi, nhận 70 triệu và đăng bài ẩn ý mỉa mai? - ảnh 4

Dòng trạng thái gây chú ý của đơn vị chụp hình cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Bên cạnh đó, phía studio này cũng đã xóa toàn bộ hình ảnh của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trên Fanpage. Động thái này khiến khán giả bày tỏ hoài nghi liệu có phải cặp đôi Hải - Huyền đã có những thương lượng về vấn đề hình ảnh cá nhân với studio nhưng cuối cùng studio chọn lấy chi phí sòng phẳng thay vì "free" để được sử dụng hình ảnh?. Hiện bài đăng đầy mỉa mai của studio nọ đã biến mất trên mạng xã hội.

Ngày 6/4 tới, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tiếp theo ở Hà Nội.
Ngày 6/4 tới, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tiếp theo ở Hà Nội.

Được biết, sau đám cưới tại quê nhà, vào ngày 6/4 tới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Lễ cưới này sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng cũng như bạn bè là nghệ sĩ showbiz của cô dâu và chú rể.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục