24h
Yeah1 News

Streamer nổi tiếng từng "qua đường" với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo

Thứ sáu, 12/01/2024 | 13:35 (GMT+7)

Streamer Xemesis ngại ngùng chia sẻ về nụ hôn đầu với bà xã Xoài Non, anh cho biết rất nhạt nhẽo chứ không lãng mạn như nhiều người vẫn tưởng.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, hôn nhân của vợ chồng Xemesis và Xoài Non luôn nhận về nhiều sự quan tâm. Mới đây khi xuất hiện trong chương trình "Sao nhập ngũ", nam Streamer đình đám có những chia sẻ về khoảng thời gian yêu đương với vợ hotgirl.

Cụ thể khi được hỏi về nụ hôn đầu với Xoài Non, Xemesis cho biết nó diễn ra rất nhạt nhẽo trên taxi. Anh kể lại thời điểm quen nhau, gia đình Xoài Non rất khắt khe, luôn yêu cầu đi chơi về trước 10h tối, đồng thời việc nắm tay cũng rất khó khăn. Trong một lần đang ngồi trên taxi về nhà, Xemesis đã quyết định "làm liều", hôn Xoài Non và đó là nụ hôn đầu tiên.

Streamer nổi tiếng từng 'qua đường' với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo - ảnh 1

Xemesis kể về nụ hôn đầu tiên với bà xã Xoài Non

Chia sẻ của Xemesis khiến nhiều người bất ngờ khi nghĩ rằng chuyện hẹn hò của Streamer này với hotgirl chắc chắn phải rất lãng mạn. Đồng thời Xemesis cũng là người có tình trường rất đào hoa khi từng chia sẻ đã quen "qua đường" từ 150 - 200 cô gái, còn công khai thì khoảng 5 mối tình trước khi tiến đến hôn nhân với Xoài Non.

Về phía Xoài Non, khi biết tình trường dày đặc của ông xã, cô cho rằng Xemesis quá dễ dãi. Nàng hotgirl sinh năm 2002 cũng cho biết bản thân còn trinh nguyên khi về nhà chồng. Hotgirl này cũng bày tỏ đàn ông ăn chơi trước rồi mới lập gia đình sẽ tốt hơn người lập gia đình rồi mới ăn chơi, ham thú vui lạ bên ngoài.

Streamer nổi tiếng từng 'qua đường' với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo - ảnh 2
Streamer nổi tiếng từng 'qua đường' với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo - ảnh 3

Vợ chồng Xemesis và Xoài Non đã kết hôn được hơn 3 năm

Xoài Non và Xemesis kết hôn vào tháng 11/2020, thời điểm đó cô dâu mới tròn 18 tuổi. Sau hơn 3 năm hôn nhân, cặp đôi chưa đón con đùa lòng. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non cho biết đang trong giai đoạn tăng cân để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho việc mang thai vào đầu năm 2024.

Vợ chồng nàng hotgirl từng tiết lộ sẽ nhờ y khoa can thiệp để có con đầu lòng. Lý do chọn thụ tinh nhân tạo của Xoài Non là vì cô nàng cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, theo tìm hiểu, Xoài Non cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Streamer nổi tiếng từng 'qua đường' với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo - ảnh 4
Streamer nổi tiếng từng 'qua đường' với 200 cô gái kể nụ hôn đầu với vợ hotgirl, thừa nhận rất nhạt nhẽo - ảnh 5

Cặp đôi chuẩn bị đón con đầu lòng trong năm 2024

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Cô nổi lên trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989, là Streamer có tiếng tại Việt Nam. Anh cùng với 3 tên tuổi khác là Pew Pew, Độ Mixi và ViruSs tạo thành "Tứ hoàng Streamer" đình đám. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xemesis   streamer  

Cùng chuyên mục