24h
Yeah1 News

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Thứ năm, 28/12/2023 | 09:25 (GMT+7)

Hình cưới đầu tiên của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã được hé lộ. Cặp đôi lựa chọn trang phục truyền thống để ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc.

4 ngày trước lễ ăn hỏi, bức ảnh cưới đầu tiên của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức được công khai. Theo chia sẻ, cặp đôi muốn hướng đến các giá trị truyền thống của dân tộc, tôn vinh cổ phục Việt Nam nên đã chọn áo Nhật Bình để thực hiện bộ ảnh cưới.

Đây là bộ ảnh cưới đầu tiên của vợ chồng Quang Hải, còn những bộ ảnh khác vẫn chưa được hé lộ. Trong hình cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự thanh thoát, thanh lịch và nhã nhặn. Trong khi đó Quang Hải trông lạ lẫm khi mặc cổ phục bên cạnh bà xã. 

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - ảnh 1

Ảnh cưới đầu tiên của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được công khai trước lễ ăn hỏi

Đáng chú ý cách đây không lâu, một cặp đôi khác của làng bóng đá Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng chụp một bộ ảnh cưới theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lựa chọn mặc Áo dài được thiết kế theo phong cách cổ xưa đơn giản hơn. Cặp đôi chụp hình cưới tại một ngôi làng cổ gần Hà Nội.

Chính vì vậy khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, nhiều người không khỏi liên tưởng đến Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Mỗi cặp đôi đều mang một nét đẹp và vẻ hạnh phúc riêng, nhưng đều được hoan nghênh khi tôn vinh những giá trị truyền thống trong trang phục cưới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - ảnh 2
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - ảnh 3

Bộ ảnh được chụp theo phong cách truyền thống của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nhân về nhiều lời khen ngợi

Được biết lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và hotgirl Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024. Hiện tại công tác chuẩn bị, dựng rạp đã được thực hiện để chờ đến ngày Quang Hải rước nàng về dinh.

Trước đó vào ngày 19/12, hình ảnh Quang Hải cầu hôn thành công Chu Thanh Huyền được chia sẻ. Cặp đôi có vài năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Đến sáng ngày 20/12, cầu thủ sinh năm 1997 cùng gia đình về quê nhà Chu Thanh Huyền để làm lễ dạm ngõ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - ảnh 4
Quang Hải và Chu Thanh Huyền tung ảnh cưới, dân tình lập tức so sánh với Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu - ảnh 5

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ cách đây vài ngày

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ gì nhiều về chuyện tình cảm. Nàng hotgirl từng có thời điểm sang Pháp chăm sóc bạn trai khi nam cầu thủ đến đây thi đấu. Hiện Quang Hải đang là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Công an Hà Nội và thi đấu cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Thời gian làm lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Quang Hải có tên trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục