24h
Yeah1 News

Quang Hải khoe đi đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền, dàn cầu thủ vào “cảnh báo” chuyện lấy vợ cực hài hước

Thứ năm, 08/02/2024 | 08:15 (GMT+7)

Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức trở thành vợ chồng sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 1 vừa qua.

Trên trang cá nhân, Quang Hải vừa đăng tải hình ảnh cùng Chu Thanh Huyền đi đăng ký kết hôn. Sau hơn 1 tháng kể từ ngày tổ chức lễ ăn hỏi rình rang vào đầu tháng 1, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Quang Hải khoe đi đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền, dàn cầu thủ vào “cảnh báo” chuyện lấy vợ cực hài hước - ảnh 1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Nhiều lời chúc mừng được gửi đến Chu Thanh Huyền và Quang Hải, bên cạnh đó là những đùa vui về cuộc sống hôn nhân từ bạn bè được gửi đến cặp đôi. Nhiều cầu thủ đã lập gia đình "cảnh báo" Quang Hải về chuyện lấy vợ cực hài hước, cho rằng anh sẽ sớm mất tự do, đi đâu cũng phải xin phép.  Tuy nhiên cũng từ đây sẽ có thêm người đồng hành bên cạnh, yêu thương chăm sóc.

Đây là lần hiếm hoi Quang Hải đăng tải chính thức hình ảnh Chu Thanh Huyền lên trang cá nhân kể từ khi yêu đương đến lúc kết hôn. Thậm chí trước khi chia sẻ loạt ảnh lễ ăn hỏi, Quang Hải cũng né tránh việc để Chu Thanh Huyền xuất hiện.

Quang Hải khoe đi đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền, dàn cầu thủ vào “cảnh báo” chuyện lấy vợ cực hài hước - ảnh 2
Quang Hải khoe đi đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền, dàn cầu thủ vào “cảnh báo” chuyện lấy vợ cực hài hước - ảnh 3

Quang Hải là cầu thủ tiếp theo của bóng đá Việt chính thức lấy vợ

Suốt những năm hẹn hò trước đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền khá kín tiếng. Cặp đôi chỉ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thông qua ống kính của truyền thông hay công chúng trong các sự kiện bóng đá, thể thao, hoặc một số "hint" hẹn hò trùng hợp trong các chuyến du lịch. Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm trước đám cưới.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 sau vài năm hẹn hò. Buổi lễ diễn ra hoành tráng tại quê nhà của Quang Hải ở Đông Anh (Hà Nội). Cặp đôi chưa ấn định ngày tổ chức đám cưới chính thức.

Quang Hải khoe đi đăng ký kết hôn với Chu Thanh Huyền, dàn cầu thủ vào “cảnh báo” chuyện lấy vợ cực hài hước - ảnh 4

Chu Thanh Huyền và Quang Hải có hành trình yêu rất kín tiếng, mãi đến khi kết hôn với thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chung

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải   Chu Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục