24h
Yeah1 News

Quang Hải bị thắc mắc đăng 10 hình cưới không tấm nào có mặt vợ, cưới rình rang vẫn quyết không công khai?

Thứ hai, 08/01/2024 | 10:19 (GMT+7)

Cầu thủ Quang Hải nhất quyết không chia sẻ hình ảnh có bà xã Chu Thanh Huyền dù là trong những khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời.

Sau 1 tuần kể từ lễ ăn hỏi hoành tráng ở quê nhà Đông Anh (Hà Nội), Quang Hải chia sẻ loạt hình ảnh trong ngày vui lên mạng xã hội. Nam cầu thủ gửi lời cảm ơn đến đội ngũ trang trí đám cưới đã tạo ra không gian lộng lẫy cho hai vợ chồng. Cùng với đó là những anh em bạn bè, đối tác, quan khách đã đến chung vui cùng gia đình. 

Trong những hình ảnh được Quang Hải chia sẻ, nam cầu thủ xuất hiện bảnh bao trong Áo dài cưới màu đỏ cùng mẹ ruột và một số phù rể. Tuy nhiên tuyệt nhiên không có bức hình nào có cô dâu Chu Thanh Huyền. Nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc về động thái này từ Quang Hải khi không đăng bức ảnh nào bên cạnh vợ dù vào ngày trọng đại.

Quang Hải bị thắc mắc đăng 10 hình cưới không tấm nào có mặt vợ, cưới rình rang vẫn quyết không công khai? - ảnh 1

Quang Hải đăng bài cảm ơn các đơn vị đồng hành trong đám cưới, tuyệt đối không chia sẻ ảnh bên cô dâu Chu Thanh Huyền

Quang Hải chỉ tag tài khoản Facebook của Chu Thanh Huyền trong bài đăng của mình chứ không có ảnh tay trong tay như bao cặp vợ chồng mới cưới khác. Hành động này khiến dân tình khó hiểu.

Trong khi đó Chu Thanh Huyền từng đăng tải hình ảnh đi thử Áo dài cưới với Quang Hải lên trang cá nhân trước thềm lễ ăn hỏi. Đây được xem là động thái chính thức công khai của cặp đôi khi về chung nhà sau nhiều năm hẹn hò.

Quang Hải bị thắc mắc đăng 10 hình cưới không tấm nào có mặt vợ, cưới rình rang vẫn quyết không công khai? - ảnh 2

Chu Thanh Huyền nói lời ngọt ngào với Quang Hải trước thềm lễ ăn hỏi, chính thức công khai chuyện tình cảm

Suốt những năm hẹn hò trước đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền khá kín tiếng. Cặp đôi chỉ được bắt gặp xuất hiện cùng nhau thông qua ống kính của truyền thông hay công chúng trong các sự kiện bóng đá, thể thao, hoặc một số "hint" hẹn hò trùng hợp trong các chuyến du lịch. Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng chưa một lần xác nhận chuyện tình cảm trước đám cưới.

Đây là điều dễ hiểu khi nhiều cầu thủ trẻ nổi tiếng muốn giữ kín chuyện đời tư, không công khai quá nhiều với công chúng. Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới tổ chức lễ ăn hỏi, chưa chia sẻ về ngày làm lễ cưới chính thức.

Quang Hải bị thắc mắc đăng 10 hình cưới không tấm nào có mặt vợ, cưới rình rang vẫn quyết không công khai? - ảnh 3
Quang Hải bị thắc mắc đăng 10 hình cưới không tấm nào có mặt vợ, cưới rình rang vẫn quyết không công khai? - ảnh 4

Vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi vào ngày đầu năm mới 2024

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 1/1, Quang Hải hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để sang Qatar thi đấu Asian Cup 2023. Nam cầu thủ chỉ có vài ngày ở bên cạnh vợ trước chuyến du đấu dài ngày. Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ có lịch thi đấu đến cuối tháng 1, nếu tiến sâu tại giải đấu này có thể sẽ thi đấu qua Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục