24h
Yeah1 News

Người vợ "tá hỏa" khi phát hiện chồng ngoại tình nhờ concert BLACKPINK

Chủ nhật, 30/07/2023 | 21:14 (GMT+7)

Sau buổi biểu diễn đầu tiên đêm của BLACKPINK trong concert "Born Pink", người vợ đứng hình khi nhìn thấy bức ảnh chụp mà em họ gửi.

Mới đây, một câu chuyện sẻ về việc người vợ phát hiện chồng có người thứ 3 đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi chồng cùng tình nhân đi xem concert của nhóm nhạc BLACKPINK.

Tối qua 29/7, đêm diễn đầu tiên concert "Born Pink" của nhóm nhạc BLACKPINK đã diễn ra và thu hút hơn 30.000 người tham gia. Tuy nhiên, một người phụ nữ không ngờ rằng cô đã phát hiện chồng mình ngoại tình nhờ tấm ảnh người em chụp tại buổi biểu diễn. 

Người vợ đứng không vững khi thấy bức ảnh chồng và tình nhân đi concert BLACLPINK. Ảnh minh họa.
Người vợ đứng không vững khi thấy bức ảnh chồng và tình nhân đi concert BLACLPINK. Ảnh minh họa.

Theo đó, người em nói rằng ban đầu chỉ ngờ ngợ khi thấy chồng người phụ nữ đi cùng một cô gái trẻ. Nhưng khi đứng gần hơn và chứng kiến họ âu yếm nhau, người em mới lấy hết can đảm chụp ảnh và gửi cho người vợ. Nhìn vào bức ảnh, người vợ "đứng hình" một vài phút rồi mới chấp nhận sự thật rằng chồng cô đang ngoại tình.

Mặc dù người phụ nữ muốn tìm chồng mình và đối chứng ngay, nhưng cô không nỡ bỏ lại hai đứa con nhỏ ở nhà. Cô không biết chồng cô đang ở đâu giữa biển người mênh mông, nên chỉ còn cách chờ chồng về để làm rõ mọi chuyện.

Khi chồng về, người phụ nữ đã thẳng thắn hỏi về tấm ảnh và chồng cô cũng thú nhận có mối quan hệ đặc biệt với cô gái đó nhưng chưa đi đến đâu. Tuy nhiên, cô đã không tin những lời giải thích của chồng và muốn ly hôn để kết thúc mọi chuyện. 

Được biết, hai vợ chồng đã kết hôn được 6 năm và có với nhau 2 cô con gái. Họ quen nhau từ cấp 3. Sau khi tốt nghiệp và đi làm, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Cả hai quen nhau từ cấp 3 và có với nhau 2 cô con gái sau 6 năm bên nhau. Ảnh minh họa.
Cả hai quen nhau từ cấp 3 và có với nhau 2 cô con gái sau 6 năm bên nhau. Ảnh minh họa.

Người phụ nữ chia sẻ thêm: "Sống ở nông thôn và thường xuyên quanh quẩn với việc chăm sóc con cái, môi trường làm việc của tôi chủ yếu là các chị em phụ nữ, do đó tôi không quá quan tâm đến chuyện ngoại hình. Thế nhưng, khi sự việc diễn ra như thế này, mới thật sự hối tiếc".

Ảnh: Tổng hợp.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   chồng ngoại tình  

Cùng chuyên mục