24h
Yeah1 News

Người đàn ông ở Hà Nội mua bó hoa 26 triệu tặng vợ ngày mùng 8/3, biết ý nghĩa còn đặc biệt hơn

Thứ ba, 05/03/2024 | 09:47 (GMT+7)

Nhân dịp ngày mùng 8/3, một người đàn ông ở Hà Nội mạnh tay chi 26 triệu để mua 222 bông hoa hồng Ecuador tặng vợ. Ý nghĩa của số lượng hoa này cũng vô cùng đặc biệt.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây là dịp mà thị trường quà tặng trở nên nhộn nhịp, trong đó đặc biệt là hoa tươi. Nhiều cửa hàng hoa đã tích cực nhập về nhiều loại hoa đẹp, hiếm từ trong lẫn ngoài nước để thu hút khách hàng.

Mới đây, thông tin một người đàn ông chi 26 triệu để mua hoa tặng vợ 8/3 khiến ai nấy trầm trồ. Cụ thể thông tin này được một cửa hàng hoa ở Hà Nội chia sẻ, người đàn ông đã đặt 222 bông hoa hồng Ecuador nhập khẩu, với giá 26 triệu đồng làm quà cho vợ.

Người đàn ông ở Hà Nội mua bó hoa 26 triệu tặng vợ ngày mùng 8/3, biết ý nghĩa còn đặc biệt hơn - ảnh 1

Bó hoa "siêu to khổng lồ" một người đàn ông đặt tặng vợ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (Ảnh báo VTC News)

222 bông hoa Ecuador tượng trưng cho ý nghĩa mãi mãi một tình yêu nồng cháy. Ngoài ra, người đàn ông còn có món quà đặc biệt tặng cho vợ mình đúng vào ngày 8/3. Hội chị em không khỏi trầm trồ trước món quà mà người đàn ông tặng vợ, vừa có giá trị, vừa đẹp lại đầy tinh tế và...kinh tế.

Hoa là một trong những món quà phổ biến và dễ tặng nhất dịp mùng 8/3 hay các dịp lễ khác. Những bó hoa to, được đính kết cầu kỳ luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi lựa chọn làm quà.

Gợi ý những món quà thiết thực có thể tặng người phụ nữ của mình vào dịp mùng 8/3 như: Trang sức, Túi xách, Mỹ phẩm, Đồ chăm sóc da, Một chuyến du lịch, Quần áo...Mỗi người phụ nữ đều sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được những món quà gửi gắm nhiều tình cảm từ người đàn ông của mình vào dịp đặc biệt như ngày mùng 8/3.

Người đàn ông ở Hà Nội mua bó hoa 26 triệu tặng vợ ngày mùng 8/3, biết ý nghĩa còn đặc biệt hơn - ảnh 2
Người đàn ông ở Hà Nội mua bó hoa 26 triệu tặng vợ ngày mùng 8/3, biết ý nghĩa còn đặc biệt hơn - ảnh 3

Hoa luôn là món quà phổ biến, dễ tặng và được hội chị em yêu thích vào mỗi dịp lễ đặc biệt (Ảnh minh họa)

Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng. Tuy nhiên chọn quà thế nào cho đúng và tinh tế thì không phải ai cũng để tâm. Để chọn quà 8/3, cần để ý đến những chi tiết sau: Thiết thực, có thể sử dụng trong cuộc sống; Món quà độc đáo, bất ngờ; Món quà gắn liền với kỷ niệm của người được tặng; Cân nhắc tự tay làm quà tặng...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục