24h
Yeah1 News

Người chồng đôi tay lem luốc cẩn thận đeo vàng cho vợ: Bên anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều dành cho em

Thứ bảy, 01/04/2023 | 07:36 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông với vẻ ngoài lấm lem nhưng vẫn dành tình yêu thương cho vợ khiến nhiều người xúc động. Đáng quý nhất vẫn là tình cảm dành cho nhau trong cả lúc khó khăn.

Câu chuyện do TikToker B.Đ chia sẻ lên mạng mới đây đã khiến nhiều người xúc động vì về sự yêu thương, chiều chuộng của người chồng dành cho vợ. Trong clip, người vợ với bàn tay thon thả, trắng nõn đang được người chồng với bàn tay đen nhẻm lem luốc cẩn thận đeo cho một chiếc vòng bằng vàng. 

Nhìn qua có thể thấy, người vợ không phải làm việc quá nặng nhọc, được yêu thương chiều chuộng nên tay mới đẹp và trắng như vậy. Còn người chồng vì làm các công việc nặng nhọc, dầm mưa dãi nắng nhiều nên bàn tay lấm lem. 

Người chồng đôi tay lem luốc cẩn thận đeo vàng cho vợ: Bên anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều dành cho em - ảnh 1

Người chồng với đôi tay lấm lem nhưng đôi tay của vợ thì trắng nõn

Người chồng đôi tay lem luốc cẩn thận đeo vàng cho vợ: Bên anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều dành cho em - ảnh 2

Anh chàng cẩn thận đeo vàng cho vợ gây xúc động

Có lẽ chiếc vòng bằng vàng này là được anh mua từ số tiền mà mình đã cố gắng dành dụm sau nhiều ngày làm việc vất vả. Nhìn hình ảnh anh tận tay đeo vào cho vợ, dân tình không khỏi ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi. Có lẽ vì chị đã chấp nhận bên anh dù trong lúc khó khăn, nên anh càng cố gắng nhiều hơn để chị không bị thiệt thòi, đồng thời chăm lo cho tổ ấm nhỏ của cả hai. 

Người chồng đôi tay lem luốc cẩn thận đeo vàng cho vợ: Bên anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều dành cho em - ảnh 3
Chỉ cần không chê anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều sẽ dành hết cho em
Chỉ cần không chê anh lúc khốn khó, mọi thứ tốt đẹp đều sẽ dành hết cho em

Bên dưới bài viết, nhiều người cũng để lại những bình luận ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người cho rằng giữa thời buổi nhiều cô gái có tư tưởng thực dụng như hiện tại, thì việc một người phụ nữ chấp nhận ở bên người đàn ông lúc khó khăn là rất đáng quý. Đồng thời mọi người cũng bảo cô gái nên giữ người đàn ông này thật chặt vì sự nỗ lực của anh chắc chắn sẽ giúp thay đổi cuộc sống của cả hai. 

Tình cảm chân thành vốn dĩ xuất phát từ sự quan tâm, hi sinh chứ không phải tiền bạc, vật chất. Chính vì vậy, có những người phụ nữ dù xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn chấp nhận lấy chồng khó khăn nhưng yêu thương họ hết mực. Những cặp đôi này đã nỗ lực đồng hành, vun đắp để xây dựng tổ ấm nhỏ khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục