24h
Yeah1 News

Nghi ngờ con dâu, mẹ chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội: Kết cục bị phát hiện quá khứ từng ngoại tình

Thứ sáu, 26/05/2023 | 11:52 (GMT+7)

Vì nghi ngờ con dâu đã ngoại tình, mẹ chồng nhất quyết đòi kiểm tra ADN của cháu nội, để rồi phát hiện ra người có quan hệ ngoài luồng lại chính là bà.

Mới đây trên trang Reddit, một bà mẹ đã gây chú ý khi khoe rằng cô con gái 2 tháng tuổi của cô sở hữu đôi mắt màu xanh rất đẹp. Tuy nhiên nó lại khiến cô đối mặt với cái nhìn nghi ngờ từ các thành viên nhà chồng vì gia đình 2 bên không ai có màu mắt đặc biệt này.

Vì đôi mắt màu xanh của con, cô gái bị nhà chồng nghi ngờ ngoại tình (Ảnh minh họa)
Vì đôi mắt màu xanh của con, cô gái bị nhà chồng nghi ngờ ngoại tình (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng của cô là người phản ứng dữ dội nhất, thậm chí bà còn cho rằng cô đã ngoại tình và đòi xét nghiệm ADN đứa bé. Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, người vợ đã rủ chồng đi xét nghiệm. Để rồi cô phát hiện ra bí mật chấn động của mẹ chồng năm xưa. Hóa ra bố chồng hiện tại không có quan hệ ruột thịt với chồng cô. Vì không muốn gia đình tan vỡ nên hiện tại, cô quyết định giấu kín sự việc này.

Được biết, đôi mắt xanh của bé gái có thể đến từ vấn đề di truyền đặc biệt nào đó. Kết quả ADN đã chứng minh được, cô không ngoại tình và bé gái thực sự là con của chồng cô. Cô gái hoang mang cho biết: "Con gái đúng là con của chồng tôi nhưng bố chồng lại không phải là bố ruột của chồng tôi".

Chồng cô gái gục ngã sau khi biết được bí mật của mẹ mình (Ảnh minh họa)
Chồng cô gái gục ngã sau khi biết được bí mật của mẹ mình (Ảnh minh họa)

Cô gái còn cho hay, chồng của cô đã rất tức giận khi biết sự thật này. Anh muốn đi đối chất trực tiếp với mẹ mình. Tuy nhiên, cô đã khuyên chồng nên bình tĩnh suy nghĩ. Cả hai quyết định tạm gác việc tiết lộ bí mật để tập trung chăm sóc cho đứa con mới sinh. Câu chuyện này nhận về sự quan tâm cực lớn trên mạng xã hội. Nhiều người còn khuyên cô gái nếu sau này còn bị mẹ chồng nghi ngờ thì cứ mạnh dạn nói hết những gì đã phát hiện ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục