24h
Yeah1 News

Sở hữu nhà 234 tỷ, người phụ nữ U50 đặt ra 7 tiêu chí tuyển chồng, nhiều người nói vô lý!

Thứ tư, 07/06/2023 | 13:45 (GMT+7)

Người phụ nữ yêu cầu chồng mình phải đáp ứng được 7 điều kiện mà cô đề ra mới tính đến chuyện trăm năm. Tuy nhiên, người đàn ông "phản pháo" khiến cô cứng họng.

Màn đối đáp "cực căng" của 2 vị khách mời trong một show hẹn hò mới đây thu hút sự bàn luận của khán giả. Được biết, trong một chương trình theo mô-típ tìm bạn đời nổi tiếng ở Trung Quốc, ekip đã mời đến các nam nữ khách mời thuộc độ tuổi trung niên để tìm kiếm hạnh phúc của mời.

Theo đó, một người đàn ông được gọi là ông Lý đến từ Bắc Kinh hy vọng tìm được một người phụ nữ trẻ tuổi để sống cùng nhau suốt quãng đời còn lại. Ông chia sẻ mình từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng cuối cùng vẫn không đi đến bến bờ hạnh phúc: "Tôi đã kết hôn 2 lần. Hiện tôi sống cùng con trai và con gái đã lập gia đình. Tôi cũng không yêu cầu gì nhiều, đối phương 50 tuổi cũng được, càng trẻ càng tốt. Tuy tôi 60 tuổi nhưng cơ thể tôi chỉ mới 50 tuổi và tâm hồn thì khoảng 40 tuổi".

Ông Lý trên truyền hình
Ông Lý trên truyền hình

Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích ông Lý vì chỉ quan tâm đến độ tuổi của phụ nữ. Ông Lý không ngại bày tỏ muốn mời nữ khách mời mặc áo hồng lên sân khấu. Ngay khi gặp gỡ, ông Lý bất ngờ thổ lộ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nữ khách mời họ Quách cho biết, bà có những yêu cầu riêng về điều kiện chọn chồng.

Điều 1: Con cái khỏe mạnh, có nhà có xe

Điều 2: Không nợ nước ngoài, không thế chấp ngân hàng, không vay mua ô tô

Điều 3: Con cái phải phụng dưỡng bố mẹ

Điều 4: Tiền sính lễ cưới từ 800.000 NDT (hơn 2,6 tỷ đồng) đến 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng)

Điều 5: Không nuôi thú cưng trong nhà

Điều 6: Không lăng nhăng, nếu phát hiện sẽ "xử đẹp"

Điều 7: Đối tác có thể làm cơ quan công quyền nhưng người ở độ tuổi 50 trở lên phải là cán bộ cấp cục, công ty tư nhân cũng được, thu nhập mỗi năm ít nhất 1 triệu NDT.

Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước yêu cầu của bà Quách, cho rằng điều kiện của bà không khác gì đang tuyển chồng tiêu chí cao trong khi bà cũng đã bước sang độ tuổi 50. Ông Lý cũng bày tỏ sự tức giận với nhiều yêu cầu quá đáng của đối phương.

Bà Quách sở hữu căn nhà 234 tỷ
Bà Quách sở hữu căn nhà 234 tỷ

Trước những ý kiến này, bà Quách nói rằng bà có đủ tư cách để đặt ra yêu cầu như thế: "Năm nay tôi 48 tuổi, có ngoại hình, chưa có con và đang sở hữu căn nhà trị giá 10 triệu USD (hơn 234 tỷ đồng) ở đường vành đai 2 thuộc thành phố Bắc Kinh. Tôi đưa ra yêu cầu như vậy có quá đáng không? Số tiền tôi dùng bây giờ là do tôi làm việc vất vả hồi trẻ. Nếu tôi đau ốm bệnh tật, tôi cũng cần đối phương chăm sóc".

Ông Lý lập tức "phản pháo", cho rằng nếu mình có nhiều tiền như thế thì đã tìm một cô gái trẻ đẹp hơn về làm vợ chứ không cần tìm người như bà Quách. Câu nói này khiến người phụ nữ tức đến bật khóc. Buổi xem mắt coi như thất bại khi hai người không khác gì kẻ thù của nhau. Mỗi người đều có những toan tính và tham vọng riêng, không ai chịu lùi bước. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục